{keywords}

Irina Shayk, siêu mẫu 34 tuổi vừa xuất hiện trong loạt hình gây thương nhớ trên tạp chí Vogue của Đức số cuối năm. Trước đó tình cũ của CR7 từng gây chú ý khi thực hiện loạt hình này tại hồ Como, Italy. 

Người đẹp sinh năm 1986 khoe đường cong trời phú trong một shoot hình khi Irina Shayk dùng một chiếc băng đô màu xám để tạo thành áo phía trên, kết hợp váy bút chì được đính đá bắt mắt. 

{keywords}

Trong bức hình trang bìa, Irina Shayk khoe thần thái và vòng 1 hoàn hảo trong chiếc đầm ánh kim lấp lánh xuyên thấu được thực hiện trên thuyền với nền là mặt nước hồ. Siêu mẫu được trang điểm gần như hoàn hảo, làm nổi bật đôi môi hồng quyến rũ và đôi mắt xanh gợi cảm. 

Thần thái và nhan sắc của Irina Shayk cũng không thể lu mờ trong 2 bức hình đen trắng tiếp theo đăng trên tạp chí này dù siêu mẫu ăn mặc vô cùng kín đáo và chọn phong cách lịch sự và tiệc tùng cuối năm. 

{keywords}

Không chỉ được biết tới với tư cách bạn gái cũ của hai ngôi sao nổi tiếng Cristiano Ronaldo (2010–2015) và Bradley Cooper (2015–2019), Irina Shayk còn có sự nghiệp người mẫu đáng ngưỡng mộ.

Người đẹp cao 1m78 này bắt đầu sự nghiệp người mẫu năm 2007, được Glamour trao giải Người mẫu quốc tế xuất sắc nhất năm 2010. 

{keywords}

Mỹ nhân người Nga này xuất hiện trên bìa hầu hết tạp chí thời trang danh giá nhất thế giới và từng giành ngôi đầu trong danh sách 50 phụ nữ Nga quyến rũ nhất do tạp chí Complex bình chọn.

Hiện Irina Shayk xếp hạng 14 trong Top 20 siêu mẫu sexy nhất thế giới của trang Models.

Quỳnh An

Mê mẩn gu thời trang của Ivanka Trump, con gái Tổng thống Mỹ

Mê mẩn gu thời trang của Ivanka Trump, con gái Tổng thống Mỹ

Ivanka Trump không chỉ thông minh, sở hữu bộ tóc tầm chiến lược mà còn là một biểu tượng thời trang trên toàn thế giới.