{keywords}
Xuất hiện tại sự kiện thời trang, diễn viên “Tình yêu và khát vọng” Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie), Trang Lou, stylist Trang Lê, stylist Mai Diệu Vi khá thân thiết. Bởi họ có chung niềm đam mê truyền cảm hứng động lực để lan tỏa và tôn vinh vẻ đẹp tới tất cả chị em phụ nữ.
{keywords}
Xuất hiện tại sự kiện, Huyền Lizzie vô cùng trẻ trung.
{keywords}
Huyền Lizzie cho chia sẻ, là phụ nữ, hãy luôn tự tin, yêu thương, trân trọng bản thân mình, khi đó cuộc sống của chúng ta sẽ trở nên hạnh phúc, tốt đẹp hơn. 
{keywords}
"Chúng ta chính là một món quà của tạo hóa. Hãy cười thật nhiều và luôn có những nguồn năng lượng tích cực sẽ được vũ trụ trả lại những điều xứng đáng”, Huyền Lizzie chia sẻ. 
{keywords}
Nữ diễn viên cho hay, đó chính là bí quyết khiến cô thành công như ngày hôm nay.
{keywords}
Nữ diễn viên chia sẻ, trước kia, khi đổ vỡ hôn nhân, 2 năm liền cô sống trong sợ hãi và cố giấu mọi chuyện. Nhưng khi mọi thứ được công khai, cô cũng đã vượt qua được biến cố và lúc đó mọi người nhìn cô của hiện tại thường nhận xét rằng: Huyền bây giờ xinh đẹp, tự tin và thành đạt hơn.
{keywords}
 "Tôi nghĩ ông trời sẽ không tước đi tất cả mọi thứ của ai. Khi mình mất đi cái gì sẽ có một thứ khác đến bù đắp. Có khi điều được đền đáp còn tuyệt vời hơn những thứ mất đi nữa", Huyền Lizzie tâm sự. 
{keywords}
Stylist Trang Lê. 
{keywords}
Hotgirl Trang Lou dù đang bầu bí nhưng vẫn tham dự sự kiện. 


Ngân An

Huyền Lizzie ngày càng gợi cảm sau ly hôn

Huyền Lizzie ngày càng gợi cảm sau ly hôn

Làm mẹ đơn thân ở tuổi 30, sau ly hôn Huyền Lizzie ngày càng ở độ chín nhan sắc.