{keywords}
Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hương Tràm gây tiếc nuối cho người hâm mộ khi bất ngờ công bố nghỉ hát đi du học. Tài năng về âm nhạc của cô luôn được ca ngợi và dần hoàn thiện trong 6 năm xây dựng sự nghiệp, thế nhưng phong độ về thời trang lại không mấy mỹ mãn cho tới khoảng 1 năm trở lại đây.
{keywords}
Trong quá khứ Hương Tràm có vô số những bức hình mặc váy ngắn cũn, nhiều khoảnh khắc để lộ nội y kém duyên, gây nóng mắt người nhìn. Cô trở thành nữ ca sĩ mặc trang phục kiệm vải được nhắc tới nhiều nhất trong thời gian đó.
{keywords}
Thế nhưng, đỉnh điểm của dư luận chĩa mũi nhọn công kích vào cô trong thời điểm năm 2014, Hương Tràm bị cấm diễn 3 tháng vì mặc đồ phản cảm lộ nội y trình diễn trong 1 quán bar. Có thể nói đây là một sự cố nghiêm trọng trong 6 năm đi hát của quán quân Giọng hát Việt 2012.
{keywords}
Sau khi bị phạt cấm diễn 3 tháng, Hương Tràm "comeback" nhưng vẫn khiến người hâm mộ thất vọng vì lối mặc đồ phản cảm lộ nội y. Hình ảnh cô biểu diễn trong quán bar với sự cố đỏ mặt tiếp tục được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội, các kênh thông tin. Bức hình được ghi lại vào khoảng giữa tháng 10.2017
{keywords}
Việc thay đổi hình ảnh của một nghệ sĩ vô cùng quan trọng và quan trọng hơn khi họ tìm được đối tác thấu hiểu, giúp nghệ sĩ có được phong cách ấn tượng, ổn định nhất. Hương Tràm của quá khứ là hình ảnh của cô gái mới lớn ăn mặc thiếu vải, lộ nội y, sexy tới phản cảm và tất nhiên những hình ảnh không đẹp mắt sẽ bị tẩy chay, bị bài trừ.
{keywords}
Hương Tràm của hiện tại thanh lịch, cá tính và không kém phần quyến rũ. Một trong những sự kiện đánh dấu phong cách thời trang được ca ngợi nhiều nhất mà giọng ca "Em gái mưa" nhận được là liveshow Hộp thư số 1 được tổ chức tại Hà Nội.
{keywords}
Với sự "chống lưng" của stylist Kelbin Lei, Hương Tràm biến đổi qua nhiều hình ảnh khác nhau, từ váy ngắn, áo dài tới đầm dạ hội đuôi cá... vừa vặn và đẹp mắt, quyến rũ và xinh đẹp như sự nghiệp thăng hoa của chính cô.
{keywords}
"Thừa thắng xông lên" Hương Tràm tiếp tục gây mê người hâm mộ bằng loạt hình thời trang photoshoot cực kỳ ấn tượng. Cô trổ tài pose dáng chuyên nghiệp chẳng kém cạnh các siêu mẫu, thần thái cuốn hút và trang phục cực thời thượng.
{keywords}
Tưởng rằng có thể ngắm Hương Tràm thăng hạng về phong cách thời trang dài hơn nữa thì cô bất ngờ tuyên bố giải nghệ, tạm gác chuyện ca hát sang một bên để du học tại Mỹ khiến fan tiếc nuối.

(Theo Dân việt)

Hương Tràm: Tôi dừng sự nghiệp, đi du học để chữa lành vết thương

Hương Tràm: Tôi dừng sự nghiệp, đi du học để chữa lành vết thương

- Trả lời VietNamNet lý do dừng sự nghiệp lúc đang lên cao, Hương Tràm thành thật rằng cô muốn tự chữa lành trái tim và thấy mình cần dừng lại để đi du học.