- Huấn luyện viên (HLV) Hương Giang có tới 6 thí sinh ẵm giải Vàng, Bạc, Đồng trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 chia sẻ cô luôn im lặng và không cần phải giải thích gì với ai khi họ đánh giá thấp mình.

Huấn luyện viên Hương Giang chia sẻ cảm xúc sau chiến thắng của team:

Tối 9/9, vượt qua 29 thí sinh khác trong đêm chung kết của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018, Bùi Quỳnh Hoa - thí sinh trong đội huấn luyện viên Hương Giang đã xuất sắc trở đạt giải vàng cuộc thi năm nay. Quỳnh Hoa cũng "ẵm" luôn giải thí sinh có gương mặt đẹp nhất cuộc thi.

Năm nay, ban giám khảo chọn ra 2 giải Đồng, 3 giải Bạc và 1 giải Vàng duy nhất. Điều đáng nói, Top 6 đều là thí sinh trong đội của Hoa hậu Hương Giang. Điều này khiến khá nhiều người bất ngờ bởi trước đó có những thông tin đánh giá không tốt về khả năng của cô trong vai trò huấn luyện viên.

{keywords}
Hương Giang cùng thí sinh thắng lớn trong Siêu mẫu Việt Nam 2018.

"Cảm xúc lúc này của tôi là rất vui mừng và cảm thấy may mắn khi Top 6 đều là thí sinh của mình. Tuy nhiên, tôi cũng thấy hơi tiếc một chút cho những thí sinh của đội Kỳ Duyên vì họ cũng rất giỏi, hoàn toàn có khả năng", huấn luyện viên Hương Giang chia sẻ cảm xúc.

Cô cũng tâm sự thêm, đây là lần đầu tiên ngồi ở vị trí vai trò huấn luyện viên nên rất hạnh phúc khi học trò thắng lớn tại cuộc thi. Hương Giang cũng thẳng thắn thừa nhận nhiều người đánh giá không tốt về khả năng của mình nhưng cô lựa chọn đối mặt bằng sự im lặng.

"Tôi chưa bao giờ phải chứng tỏ điều gì với ai, không chỉ ở trong chương trình này mà ở bất kỳ chương trình nào trước đó. Trước kia, tôi đi thi bất kỳ chương trình nào cũng vậy, mọi người luôn luôn đánh giá thấp và luôn hoài nghi khả năng của tôi. Nhưng tôi chưa bao giờ nói rằng, mọi người hãy chống mắt lên mà xem tôi thể hiện. Những lúc như vậy, tôi chỉ im lặng làm việc", huấn luyện viên Hương Giang cho hay.

Nữ huấn luyện viên cũng cho rằng kết quả này là công bằng bởi đó là cả một quá trình nỗ lực của cả thí sinh và huấn luyện viên. Cô không nhận hết về phần mình bởi những thí sinh của cô cũng rất giỏi, họ có thực lực và sự chăm chỉ, nỗ lực để có ngày hôm nay.

Qua chương trình lần này, hoa hậu Hương Giang mong muốn những người đánh giá thấp về mình hãy một lần nhìn lại để có thể trao thêm niềm tin cho những người trẻ, những người mới bắt đầu.

{keywords}
Huấn luyện viên Hương Giang vui mừng chia sẻ niềm hạnh phúc cùng học trò của mình.

Với thông tin nhiều người cho rằng cuộc thi siêu mẫu năm nay chỉ phát sóng 4 tập là quá ngắn, không cho thí sinh có thời gian chứng tỏ khả năng của mình. Huấn luyện viên Hương Giang cho rằng, mọi người nên nghĩ đó là sự may mắn bởi những năm trước đó, cuộc thi chỉ có đêm chung kết mà không có một tập nào được phát sóng trên truyền hình.

Cô chia sẻ, ban giám khảo và nhà tổ chức chỉ có thể chắp cánh cho những thí sinh mà không thể nâng họ lên. Sau cuộc thi, mỗi người đi đường dài đến đâu là do khả năng và sự nỗ lực của họ.

Quá xúc động sau đăng quang, Quỳnh Hoa cũng gửi lời cảm ơn tới huấn luyện viên của mình. Cô chia sẻ chưa bao giờ hối hận vì vào team của Hoa hậu Hương Giang.

Với những lời chia sẻ việc huấn luyện viên không có năng lực, Quỳnh Hoa cho hay: "Tôi nghĩ nếu ai nói chị Hương Giang chưa đủ kinh nghiệm để dẫn dắt chúng tôi thì nên nhìn lại ai đạt giải vàng, giải bạc và giải đồng. Huấn luyện viên của tôi có lẽ không cần nói quá nhiều nhưng chị ấy đã làm rất nhiều", tân quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2018 bày tỏ.

Hàn Triệt

Chủ quán karaoke từ chối đoàn phim 'Quỳnh búp bê' vì sợ mang tiếng

Chủ quán karaoke từ chối đoàn phim 'Quỳnh búp bê' vì sợ mang tiếng

Đạo diễn Mai Hồng Phong cho hay khi biết "Quỳnh búp bê" là phim liên quan đến đề tài gái mại dâm, nhiều chủ quán karaoke quen biết đã từ chối thẳng thừng hoặc đột ngột huỷ hẹn mà không nói lý do.

Lã Thanh Huyền - mỹ nhân chăm khoe dáng với bikini

Lã Thanh Huyền - mỹ nhân chăm khoe dáng với bikini

Sở hữu thân hình gợi cảm, Lã Thanh Huyền không ngại khoe dáng với những bộ bikini màu sắc. Nữ diễn viên quan niệm vẻ đẹp của phụ nữ hơn 30 tuổi là khỏe mạnh và tự tin.