{keywords}

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang có vóc dáng chuẩn đồng hồ cát, người đẹp không ít lần khoe đường cong cơ thể đốt mắt khán giả

{keywords}
Sở hữu vòng eo thuộc hàng nhỏ nhất showbiz với chỉ vỏn vẹn 56cm cùng số đo ba vòng cực chuẩn, giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" vô cùng nóng bỏng trong những bộ bikini táo bạo.
{keywords}

Mỹ nhân chuyển giới Đỗ Nhật Hà sở hữu chiều cao 1m75 lý tưởng cùng số đo 3 vòng 87- 62- 90cm. Quán quân Chinh phục Hoàn mỹ khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ với thân hình quyến rũ của mình.

{keywords}
Với nhan sắc tựa như ngọc nữ và vô cùng thu hút, Đỗ Nhật Hà từng vào đến top 6 tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.
{keywords}

Lâm Khánh Chi cũng vừa tung ra bộ ảnh bikini cực bốc lửa khiến nhiều khán giả trầm trồ.

{keywords}
Dù đã bước sang tuổi 42 nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng cân đối mà bao người mong ước. Diện trang phục cut-out lạ mắt, người đẹp nhận không ít lời khen từ người hâm mộ.
{keywords}

Hoài Sa cũng là người đẹp chuyển giới sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo ba vòng chuẩn 83 – 56 – 90cm, chiều cao 1m72.

{keywords}
Hiện người đẹp sinh năm 1991 đang đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020.
{keywords}
Nguyễn Phương Vy là người đẹp chuyển giới sở hữu nhan sắc vô cùng nữ tính. Á quân The Tiffany Vietnam có số đo ba vòng 84 - 60 - 90 cùng chiều cao 1m73.
{keywords}
Mỹ nhân sinh năm 1997 từng có cơ hội đại diện Việt Nam dự thi quốc tế nhưng vì một số lý do nên đã nhường cơ hội lại cho Hoài Sa.
{keywords}
Top 5 Chinh phục Hoàn mỹ 2018 - Ngọc Vi quyến rũ với hình thể có số đo ba vòng lần lượt là 89 - 60 - 93 cùng chiều cao ấn tượng 1m78.
{keywords}
Mỹ nhân chuyển giới từng khiến Hương Giang bất ngờ vì quá giống Minh Tú ở vòng sơ tuyển Chinh phục Hoàn mỹ 2018.



{keywords}

Hình ảnh hiếm hoi khoe trọn cơ thể của nữ ca sĩ Cindy Thái Tài từng khiến siêu mẫu Hà Anh khen ngợi.

{keywords}
Cindy Thái Tài là nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam. Sau bao nhiêu năm, Cindy vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ của mình.

 Thanh Phúc

Hoài Sa về nhì phần thi tài năng, diện áo tắm thả dáng trên du thuyền

Hoài Sa về nhì phần thi tài năng, diện áo tắm thả dáng trên du thuyền

 - Hoài Sa tự tin hô vang hai tiếng Việt Nam trong phần thi Trang phục dân tộc và xuất sắc đạt giải nhì tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020.