{keywords}
Không phải người mẫu chuyên nghiệp nhưng Hương Giang catwalk cực đỉnh. 
{keywords}
Hương Giang - một trong 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam trong năm qua, với vai trò Vedette của show đã xuất hiện với thần thái vẫn lạnh lùng sang trọng, nhưng không kém phần kiêu kỳ và quyến rũ. Những bước tung váy xoay người của hoa hậu khiến khán giả vừa thấp thỏm và mong ngóng.
{keywords}
Show diễn tại Cung Điền kinh Hà Nội) trình diễn BST Xuân – Hè 2019 mang tên “Color Your Mood” trong không gian rộng hơn 5.000m2. 
{keywords}
MC Minh Hà được lựa chọn là người dẫn chương trình trong show thời trang tối 20/3. Cô chọn cho mình một bộ đầm vàng khoét ngực sâu. Minh Hà nổi bật giữa sân khấu nhờ những phụ kiện lấp lánh đi kèm.
{keywords}
Giữa tin đồn đã ly hôn chồng, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga vẫn vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp khi đi dự sự kiện. Cô chọn bộ đồ cá tính tông trắng - hồng, tôn lên vẻ trẻ trung, cá tính.
{keywords}
Trong sự kiện tối qua, người mẫu Hồng Quế diện đầm lộng lẫy ánh kim khá kín đáo nhưng vẫn tôn lên được vóc dáng chuẩn của cô nàng. Ảnh: Liên Hương.
{keywords}
Diễn viên Thu Quỳnh diện bộ trang phục màu đen với áo hai dây croptop. Cô cũng lựa chọn lối trang điểm cá tính, phù hợp với tinh thần của bộ đồ. Ảnh: Liên Hương.
{keywords}
Trường Hồ Phương Nga cũng có mặt tại sự kiện thời trang này. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trước công chúng sau quãng thời gian được tại ngoại khoảng 2 năm trước đó. Người đẹp diện bộ trang phục đơn giản, cười rất tươi trong lần quay trở lại này.
{keywords}
Huyền Trang - người yêu cầu thủ Trong Đại diện bộ đầm bó sát trắng thanh lịch tới dự sự kiện tối qua.
{keywords}
Tại đây, 3 diễn viên trong phim "Phía trước là bầu trời" cũng có dịp tái ngộ.

 

{keywords}
Không xuất hiện nhiều trước công chúng như Hà Hương nhưng ở sự kiện lần này Kiều Anh vẫn cho thấy sự trẻ trung, quyến rũ với vòng 1 lấp ló.

 

{keywords}
Thu Nga cũng không khác nhân vật Thương trong phim gần 20 năm trước nhiều. Tới dự sự kiện, cô chọn cho mình bộ đầm bó sát óng ánh, khoét ngực sâu.

 

{keywords}
Trong số 1000 khách mời còn có diễn viên – Lãnh sự danh dự Rumani Lý Nhã Kỹ.

Hà Lan

Trương Hồ Phương Nga: Đi tù về, tôi được yêu quý hơn xưa

Trương Hồ Phương Nga: Đi tù về, tôi được yêu quý hơn xưa

 - Được tại ngoại sau vụ án liên quan tới Cao Toàn Mỹ, Trương Hồ Phương Nga có cuộc sống nhẹ nhàng hơn. Cô đọc nhiều sách, tập yoga mỗi ngày và dành phần nhiều thời gian để đi chùa cầu bình an.