Hương Baby, vợ ca sĩ Tuấn Hưng và bạn thân Hạnh Sino xúng xính áo dài xuống phố đón xuân với '"hot trend" là những chiếc áo dài phong cách Cô Ba Sài Gòn.

 

{keywords}
 Sau khi bộ phim Cô Ba Sài Gòn gây sốt, những mẫu trang phục áo dài trong bộ phim được rất nhiều người yêu thích. Không năm ngoài xu hướng áo dài hot nhất Xuân 2018, cặp đôi nổi tiếng Hương Baby và Hạnh Sino vừa cùng nhau thực hiện một bộ ảnh trong trang phục này. 

 

{keywords}
Hai người đẹp nổi tiếng Hà thành khoe vẻ đẹp kiêu sa, đài các và đầy nữ tính trong những chiếc áo dài in họa tiết gạch lát của NTK Kenny Thái.

 

{keywords}
Cả hai nhận được nhiều lời khen ngợi khi thực hiện bộ ảnh này trên phố, trong những ngày Xuân.

 

{keywords}
 Đây cũng là bộ ảnh kỉ niệm một năm đáng nhớ trong sự nghiệp, cuộc sống của cả Hạnh Sino và Hương Baby
{keywords}
Hương Baby và Hạnh Sino là hai người đẹp nổi tiếng, thành công ở thời điểm hiện tại. Nếu như Hương Baby được biết đến với hình ảnh một bà chủ kinh doanh spa mát tay, sở hữu thương hiệu được nhiều người yêu thích thì Hạnh Sino cũng có được chỗ đứng trong làng âm nhạc sau khi Nam tiến
{keywords}
Được biết, cả hai thường đã có với nhau tình bạn 20 năm. Trong làng giải trí, hiếm có cặp đôi này có được tình bạn bền vững đến như vậy. Chia sẻ về tình bạn 20 năm của mình, Hương Baby từng chia sẻ: "Tình bạn trong showbiz vốn hiếm có và luôn bị thử thách bởi những thị phi. Tôi và Hạnh Sino chơi với nhau đã 20 năm. Đến giờ cả hai đã có những bước đi riêng trong cuộc sống với những thành công khác nhau nhưng tình cảm, sự gắn bó thì vẫn thế".

 

{keywords}
Trong khi đó, Hạnh Sino chia sẻ mình và bà xã Tuấn Hưng chơi với nhau khi chỉ mới là cô bé 6, 7 tuổi. Hai người ở bên nhau với rất nhiều kỉ niệm từ khi còn là cô bé cắp sách tới trường cho tới khi trở thành thiếu nữ và giờ là người phụ nữ trưởng thành. Có rất nhiều kỉ niệm khiến cô hạnh phúc, không thể kể hết được.
{keywords}
 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Mỗi người một vẻ 'mười phân' vẹn mười

 Ngân An

Ảnh: Giang Vũ