Hoa hậu Liên lục địa 2019 vừa khép lại đêm chung kết lần thứ 48 tại Ai Cập. Các thí sinh đến từ 76 quốc gia và vùng lãnh thổ đã thi đấu để tranh ngôi cao nhất. Đương kim Hoa hậu Liên lục địa Karen Gallman đã trao vương miện cho đại diện đến từ Hungary - Fanni Mikó.

{keywords}
Hungary đăng quang Hoa hậu Liên lục địa.

Các vị trí Á hậu 1, 2,3,4 lần lượt thuộc về 1st R-U: Mónica Aguilar (Mỹ), Jane Khampan (Thái Lan), Dane Venter (Nam Phi), Tiffany Chong (Peru). Trong Top 20, chỉ có 4 quốc gia Châu Á gồm Thái Lan, Philippines, Nhật Bản và Hàn Quốc.

{keywords}
Tân hoa hậu Liên lục địa đến từ Hungary trong giây phút đăng quang.

Đại diện Việt Nam - Á hậu Việt Nam 2018 - Thúy An, đã không có được thành tích tốt tại cuộc thi. Cô không lọt Top và cũng không giành được giải thưởng phụ nào trong đêm chung kết. Đại diện khá mạnh từ Philippines - Emma Mary Tiglao cũng không thể tiến vào những thứ hạng cao tại đêm chung kết.

{keywords}
Á hậu Việt Nam Thúy An trắng tay trong đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2019.

Đêm chung kết của Miss Intercontinenal 2019 diễn ra trên một sân khấu giản đơn và nhạt nhẽo, khác với tầm vóc lịch sử của cuộc thi. Năm nay, cuộc thi được livestream nhưng chất lượng không ổn định và giật liên tục từ đầu đến cuối chương trình nên bị khán giả đánh giá kém, chê bai khá nhiều.

{keywords}
Sân khấu quá đơn giản cho một đêm chung kết với chất lượng livestream kém khiến khán giả ngao ngán.

Khác với các cuộc thi lớn các, các thông tin về Hoa hậu liên lục địa năm nay rất thưa thớt từ khi khởi tranh cho tới đêm đăng quang. Các tin tức về Tân hoa hậu và hình ảnh đêm chung kết hầu như thưa vắng trên các trang tin sắc đẹp nổi tiếng.

B.C

Hé lộ bản thiết kế trang phục của Á hậu Thúy An khi tham dự Miss Intercontinental

Hé lộ bản thiết kế trang phục của Á hậu Thúy An khi tham dự Miss Intercontinental

 - Trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh bản vẽ thiết kế và hậu trường buổi chụp ảnh trước thềm Miss Intercontinental, fan cho rằng đây là quốc phục của Á hậu Thúy An.