{keywords}
Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Diva Hồng Nhung gây bất ngờ trong bộ cánh hai dây trẻ trung. Thiết kế váy trắng xếp nhún phần hông được kết hợp cùng quần lửng màu đen tạo cái nhìn độc đáo. Kiểu dáng kén người mặc của thiết kế đã khiến nữ ca sĩ lựa chọn một đôi giày đan dây với phần đế cao để trông thêm thanh thoát, tránh bị lùng bùng trong phom váy quá rộng. Tuy nhiên, chính đôi giày đã phá hỏng toàn bộ tổng thể khi khiến bộ cánh vốn đã nhiều chi tiết nay càng thêm nặng nề.

 

{keywords}
Kỳ Duyên đã nỗ lực để lấy lại vóc dáng sau hàng loạt lời chê trách khi cô dư cân. Dẫu vậy, bộ cánh nàng Hậu lựa chọn lại mắc lỗi đáng tiếc. Thiết kế áo ôm chiết eo cùng quần skinny-fit màu đen khiến Kỳ Duyên trông thon gọn hơn nhiều. Tuy nhiên, độ dài quần quá ngắn với khoảng cách quá xa mắt cá chân lại bất ngờ phản chủ tạo cái nhìn cũn cỡn và thiếu chỉn chu. Bên cạnh đó, chiếc sơ mi trắng cách điệu với đường cắt mạnh mẽ, ấn tượng lại là điểm trừ với chi tiết tay bồng nhún bèo khó hiểu, khiến Hoa hậu thêm rườm rà và kém sắc.

 

{keywords}
Diva Mỹ Linh lọt danh sách Sao xấu tuần qua với bộ cánh kết hợp giữa sơ mi hồng fuchsia và chân váy dài màu đen. Chất liệu bóng xuyên suốt tạo hiệu ứng gia tăng chiều ngang khi ánh sáng chiếu vào. Bên cạnh đó, chi tiết tay bồng khi kết hợp cùng phần chân váy xoè dài thượt khiến nữ ca sĩ đã rườm rà nay càng thêm nặng nề. Đây cũng không phải lựa chọn khéo léo khi khiến cô kém phần thanh thoát.

 

{keywords}
Điểm trừ của bộ cánh được Trương Ngọc Ánh lựa chọn chính là chiếc quần ống suông. Thiết kế áo vest đáp vải tiệp màu quần tạo hiệu ứng thị giác khiến đôi chân thêm dài. Tông màu hồng phớt nhẹ nhàng cũng dễ dàng chiếm cảm tình của người nhìn. Tuy vậy, chiếc quần ống suông đều từ trên xuống dưới lại khiến phần chân nữ diễn viên trông thiếu cuốn hút. Giá như cô lựa chọn một chiếc quần khác với phần đùi ôm sát và phần gối loe dần sẽ tạo sự uyển chuyển và lôi cuốn hơn.

 

{keywords}
Kiều Thanh không ít lần khiến khán giả phải thở dài bởi phong cách thời trang khó hiểu. Lỗi trang phục thường gặp nhất của nữ diễn viên là quá rườm rà khi kết hợp cùng lúc nhiều món đồ dày đặc chi tiết mà thiếu đi sự tiết chế tinh tế. Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, cô kết hợp cùng chiếc váy sơ mi dài tay hoạ tiết da báo ngột ngạt là một đôi sandals dây rườm rà, tạo cái nhìn nặng nề, thiếu thẩm mĩ. Mái tóc xoăn làm ướt được thả tự nhiên cũng là lựa chọn không phù hợp cho một tổng thể vốn đã quá nhiều chi tiết.

 

{keywords}
Hoàng Oanh đáng lẽ sẽ rất quyến rũ và nổi bật trong thiết kế đầm ôm xuyên thấu màu trắng với những đường thêu nổi 3D ấn tượng. Tuy nhiên, chi tiết vai bồng cực đại lại đánh mất đi sự nữ tính cần thiết, tạo một cái nhìn thô kệch, thiếu thẩm mĩ cho nữ MC.

 

{keywords}
Vẫn biết trang phục trình diễn sẽ cầu kì và nhiều chi tiết hơn bình thường, nhưng thiết kế được Thanh Hương lựa chọn cho lần xuất hiện gần đây còn gây tiếc nuối khi để lộ nhược điểm cơ thể. Bộ cánh rườm rà quá mức kết hợp giữa hạt đá, nilon, giấy bạc, tua rua và áo chẽn tạo nên một tổng thể hoàn toàn mất đi tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn để lộ nhược điểm phần bắp đùi kém săn chắc. Chất liệu bắt sáng tạo hiệu ứng gia tăng chiều ngang khiến cô càng thêm nặng nề.

 

{keywords}
Hiền Hồ luôn thử mình với phong cách thời trang phá cách nhưng không phải lần thử mình nào của cô cũng nhận được phản hồi tích cực. Thiết kế áo vest vai vuông vừa hợp xu hướng lại hợp với cá tính của cô nàng. Tuy nhiên, chiếc nơ cực đại trước ngực lại khiến tổng thể mất cân đối và thiếu tinh tế.

 

{keywords}
Chiếc áo sequins màu đồng được Đoan Trang kết hợp cùng chân váy voan hoàn toàn không ăn nhập khi thiếu sự tương đồng về chất liệu. Bên cạnh đó, màu sắc nhợt nhạt của chiếc váy vừa không hợp cùng màu da ngăm của nữ ca sĩ, lại khiến cô như đang mặc đồ cũ với một diện mạo luộm thuộm.

 

{keywords}
Chiếc áo hai dây màu xanh ngọc kết hợp cùng chân váy chữ A hoạ tiết sặc sỡ mang đậm hơi thở mùa hè với những kì nghỉ dài và chuyến đi chơi biển bất tận. Tuy nhiên, Ngọc Trinh bị chê thiếu tinh tế khi chiếc áo cô lựa chọn o ép và phô diễn vòng 1 quá phô phang.

Huy Vũ

Bảo Anh sexy áo lưới, Lan Ngọc gợi cảm với đồ xuyên thấu

Bảo Anh sexy áo lưới, Lan Ngọc gợi cảm với đồ xuyên thấu

 - Bảo Anh quyến rũ kết hợp corset và áo lưới, Ninh Dương Lan Ngọc táo bạo không kém với sơ mi cùng quần ống suông xuyên thấu tiệp màu.