Hồng Diễm, Lương Thu Trang trong Hướng dương ngược nắng

Hồng Diễm và Lương Thu Trang lần đầu đóng chung phim Hướng dương ngược nắng. Hồng Diễm hơn Lương Thu Trang 8 tuổi nhưng nhan sắc không chênh lệch. Đặc biệt hai nữ diễn viên ngoài diễn xuất còn gây ấn tượng với phong cách thời trang cá tính, gợi cảm.

Gần đây các fan phát hiện ra hai chị em nhà họ Cao diện nhiều chiếc đầm giống nhau y hệt hoặc chỉ thay đổi một vài chi tiết. Tuy vậy cả hai đều toát lên sự quyến rũ trong mỗi set đồ dù xuất hiện trong những không gian khác nhau. 

Dễ nhận thấy nhan sắc của Hồng Diễm và Lương Thu Trang ngày càng thăng hạng, đặc biệt là trong bộ phim Hướng dương ngược nắng. Hai nữ diễn viên gần như có thể chinh phục bất cứ phong cách nào và đặc biệt ghi dấu ấn với những bộ đầm bó sát theo phong cách bánh bèo. 

{keywords}

Để kiểu tóc ngắn giống nhau, chọn giày cao gót cùng tông màu và chiếc đầm không khác nhau nhiều về màu sắc, chất liệu, chỉ thay đổi ở một số chi tiết, Hồng Diễm và Lương Thu Trang trông như hai chị em thực sự bước ra từ phim Hướng dương ngược nắng với nhan sắc một chín một mười. 

{keywords}
Thu Trang và Hồng Diễm trong phim 'Hướng dương ngược nắng'. 

Hồng Diễm sinh năm 1982, xuất thân là người mẫu. Cô từng tham gia đóng các phim: Cầu vông tình yêu, Mát-xcơ-va mùa thay lá, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Những ngày không quên và Hướng dương ngược nắng. Năm ngoái, Hồng Diễm giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất (thể loại truyền hình) ở giải Cánh diều và Nữ diễn viên ấn tượng ở giải VTV Awards. 

Trong khi đó Lương Thu Trang sinh năm 1990, xuất thân là diễn viên sân khấu kịch. Cô bén duyên với phim truyền hình qua phim Những cô gái trong thành phố, kế đến là Mùa xuân ở lại Hướng dương ngược nắng. 

Quỳnh An

NSND Thu Hà hé lộ kết phim 'Hướng dương ngược nắng'

NSND Thu Hà hé lộ kết phim 'Hướng dương ngược nắng'

NSND Thu Hà nói đối với vai Bạch Cúc đương nhiên sự sai lầm sẽ phải trả giá còn Lương Thu Trang hứa hẹn kết phim chắc chắn sẽ làm khán giả hài lòng.