{keywords}
Trong loạt ảnh mới nhất, Hoàng Yến Chibi phát huy sự năng động qua những trang phục thời trang thể thao. Với chiếc váy thoạt nhìn có vẻ nữ tính nhưng cô đã khéo léo phá cách, mix với những món đồ khác, tạo ra một style khác biệt.

 

{keywords}
Là ca sĩ – diễn viên được nhận xét có phong cách trẻ trung, Hoàng Yến Chibi nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Cô nàng 9x nói không với việc gây sốc bằng hình ảnh nên sự lựa chọn luôn ở mức chỉn chu.

 

{keywords}
“Nhiều người hỏi ‘tại sao Hoàng Yến không lột xác bằng vẻ sexy để gây chú ý hay tạo sự khác biệt?’ Đơn giản vì tôi thấy mình chưa phù hợp với nó. Ở thời điểm này, sexy cũng không phải là phong cách tôi hướng tới. Tôi biết bản thân mình phù hợp với hình ảnh nào. Tôi nhìn vào thực tế rằng, vóc dáng của tôi cũng không phải quá lớn hay đủ gợi cảm để theo đuổi hình ảnh đó”, Hoàng Yến tâm sự.

 

{keywords}
Cô nàng 9x cho biết bản thân đang xây dựng hình ảnh trẻ trung, có chút trưởng thành nhưng vẫn phải giữ được tính cách riêng. “Tôi cũng không thể mãi là cô gái nhí nhảnh, đáng yêu như ngày nào mãi được. Tôi cố gắng giữ cho mình sự năng động ở tuổi 24, không quá trẻ con. Tôi không thích gồng, gượng ép bản thân vào hình ảnh nào đó bởi nó khiến tôi mất tự tin. Hình ảnh như hiện tại của tôi là phù hợp nhất", cô nói.

 

 

{keywords}
Hoàng Yến cố tình chọn kiểu áo thun dài để yểm trợ cho chiếc váy ngắn. Chỉ cần kéo khóa của chiếc váy đủ khiến bộ trang phục trở nên lạ mắt, cá tính hơn. Với hình ảnh hiện tại, Hoàng Yến cho biết: "Nhiều người nghĩ rằng có thể nó thiếu an toàn và đột phá nhưng tôi nghĩ hình ảnh đó sẽ không bao giờ là lỗi mốt cả. Nếu bạn mạo hiểm thử sức sexy để rồi bị ném đá thì hình ảnh cũng bị ảnh hưởng. Tôi không đi theo hướng đó. Tôi vẫn cứ là mình - một Hoàng Yến Chibi sống đúng nhất với lứa tuổi và tính cách nhất".

 

{keywords}
Hoàng Yến theo style giấu quần.

 

{keywords}
Thay vì chọn giày thể thao, Hoàng Yến thay thế bằng bốt ngắn cổ nhưng vẫn tạo nên sự năng động và cá tính.

 

{keywords}
Sau một năm 2018 nhiều thành công, Hoàng Yến Chibi đang dồn sức để trở lại đường đua Vpop và màn ảnh rộng. Tháng 4 này, cô sẽ cho ra mắt một sáng tác mới, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực trong con đường sáng tác. Bộ phim điện ảnh Hoàng Yến đặt nhiều kỳ vọng về sự lột xác hình ảnh – Thiên Linh Cái cũng sắp sửa ra mắt.

(Theo Dân Việt)

Hoàng Yến Chibi: '4 năm vào Sài Gòn, tôi chỉ mua được 2 căn nhà'

Hoàng Yến Chibi: '4 năm vào Sài Gòn, tôi chỉ mua được 2 căn nhà'

Sau 4 năm Nam tiến, Hoàng Yến Chibi cho biết cô giúp gia đình có cuộc sống ổn định. Hiện, diễn viên sinh năm 1995 đã tậu được 2 căn nhà.