Hoàng Thùy lọt Top 20 Miss Universe 2019:

Sáng 9/12 (giờ Việt Nam), đêm chung kết Miss Universe 2019 đã diễn ra tại Mỹ. Đêm chung kết chứng kiến sự đăng quang của Hoa hậu Nam Phi - Zozibini Tunzi, cùng 2 Á hậu đến từ Puerto Rico và Mexcio. Đại điện Việt Nam - Hoàng Thùy chỉ lọt vào Top 20 dù được khán giả, các chuyên gia và nhiều thí sinh, thậm chí cả Tân hoa hậu Zozibini Tunzi cũng thể hiện sự ngưỡng mộ và dự đoán Hoàng Thùy sẽ là thí sinh đăng quang năm nay.

Sau 1 ngày thi, Hoàng Thùy đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về quá trình chuẩn bị cũng như trong suốt thời gian tham gia thi đấu tại đấu trường nhan sắc bậc nhất hành tinh này.

Hoàng Thùy cho biết, vừa thi xong cô bị cảm lạnh. Cô đã về nhà bạn ăn và xông, cũng như nghỉ ngơi để lấy lại sức.

{keywords}
Hoàng Thùy nói tiếng Anh đầy tự tin ở Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Hoàng Thùy đã chờ đợi trong vòng hơn 1 năm, và phải đến tháng 4 mới được công bố đề cử dự thi Hoa hậu Hoàn vũ. Cô thậm chí đã nghĩ đến việc quay lại thị trường quốc tế vì thời gian chờ quá lâu để được công bố dự thi. Từ tháng 4 đến ngày đi thi, cô không có một ngày nghỉ ngơi. Đây là thời gian cô học thêm các kỹ năng mềm, tham gia các khóa học vì trong 8 năm qua cô chỉ lăn lộn kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Chia sẻ về trang phục dự thi, Hoàng Thùy cho biết đã nhờ từng nhà thiết kế để đồng hành và nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình và nhờ đó, cô được đánh giá cao về gu thời trang. 

"Thời gian gấp gáp trong 10 ngày lịch trình ngày nào cũng bắt đầu từ 4h sáng đến 11h đêm. Tất cả mọi người tập trung cao độ, không được phép sai sót trong bất cứ trường hợp nào vì cuộc thi có 90 cô hoa hậu ai cũng đẹp và giỏi", Hoàng Thùy cho biết.

Nói vềc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019, Hoàng Thùy cho biết thái độ sống khi đi thi rất quan trọng. Cô rất biết ơn khoảng thời gian làm người mẫu giúp cô hiểu được cách làm việc của người nước ngoài luôn phải đặt cái chung lên trên. Một thái độ không tốt hay sơ xuất vì không tập trung là mất điểm và cô nhận ra một số trường hợp thí sinh bị trượt Top 20 nằm ở thái độ. 

"13 ngày ở Mỹ làm tất cả một mình, mình thấy mình mạnh mẽ hơn rất nhiều, cả ngày hoạt động luôn giữ năng lượng, về phòng là lúc để rên để nằm gục xuống sàn", Hoàng Thùy viết.

Ở Mỹ, Hoàng Thùy nhận thái các fan sắc đẹp từ Philippines, Indonesia, Thailand, Brazil ... rất cuồng hoa hậu và ngày nào cũng chờ từ 5h sáng đến 11h tối xếp hàng dài chờ các cô hoa hậu. Cô cũng được yêu thương ké, và kêu tên Miss VietNam.

Hoàng Thùy cũng rất xúc động vì được các hoa hậu khác quý mến. Cô cho biết mọi người đã bình chọn cho cô vào Top 3. Cả hoa hậu Mỹ và hoa hậu Nam Phi (Hoa hậu Hoàn vũ 2019) đều bình chọn cô sẽ là Hoa hậu.

Hoa hậu Nam Phi khen ngợi và chọn Hoàng Thùy là thí sinh đăng quang:

Trong cuộc thi, nhờ sự chuẩn bị kỹ càng về đồ đạc nên cô luôn có sự chủ động cho bản thân, hỗ trợ thêm cho các thí sinh khác khi cần. Hoàng Thùy đã cho đại diện Nigeria mượn 1 điện thoại vì bị hỏng khi cô chuẩn bị tới 2 điện thoại trong chuyến đi này.

Nói về thành tích dừng lại ở Top 20, cô cho biết đã 'vượt qua thử thách' dù có tiếc nuối vì không thể tiến sâu hơn. Quan trọng hơn, cô thấy những cố gắng của mình được rất nhiều fan sắc đẹp Việt Nam nhìn thấy và luôn đồng hành ủng hộ.

Theo lịch trình, Hoàng Thùy sẽ về Việt Nam vào khoảng 23h ngày 11/12.

H.T

Tân hoa hậu Hoàn vũ chọn Hoàng Thùy đăng quang Miss Universe 2019

Tân hoa hậu Hoàn vũ chọn Hoàng Thùy đăng quang Miss Universe 2019

 - Trong buổi phỏng vấn cùng giới truyền thông trước đêm chung kết, tân Hoa hậu Zozibini Tunzi đã chọn Hoàng Thùy là người chiến thắng Miss Universe 2019.