Thời gian gần đây, Hoàng Thùy liên tiếp nhận được sự chú ý khi thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh gợi cảm, đặc biệt là vòng một lớn hơn nhiều so với trước đây. Điều này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn nàng Á hậu đã sử dụng tới công nghệ để "nâng cấp" trước khi tham gia Miss Universe 2019.

{keywords}
Hình ảnh gần đây của Hoàng Thùy khiến dân mạng khẳng định người đẹp đã nâng ngực.

Chiều 23/8, Hoàng Thùy cùng dàn mỹ nam và chân dài như Isaac, H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh,... tham dự triển lãm áo cưới NTK Phương My. Chân dài sinh năm 1992 nữ tính trong thiết kế váy bồng xếp ly bay bổng. Vóc dáng thanh mảnh trở thành lợi thế tuyệt đối khi cô diện những phom váy bồng.

Đặc biệt, bộ váy xẻ ngực lại càng tôn lên vòng một đầy đặn nhưng có vẻ căng cứng của người đẹp xứ Thanh. Điều này khiến nhiều người cho rằng vì mới "nâng cấp" nên vòng một của cô còn chưa có độ đàn hồi.

{keywords}
Dân mạng cho rằng vòng một căng đầy nhưng thiếu độ đàn hồi của Hoàng Thùy là do mới "nâng cấp".

Trước đó, nhiều người hâm mộ động viên Hoàng Thùy sử dụng công nghệ để nâng vòng một. Với những hình ảnh gần đây, nhiều người cho rằng nàng Hậu đã lắng nghe những lời góp ý để hoàn thiện bản thân. Đồng thời, người đẹp cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc hiện tại.

{keywords}
Hoàng Thùy từng từ chối lời khuyên phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện vòng một.

Theo nguồn tin thân cận riêng của VietNamNet, thông tin Hoàng Thùy đã sửa ngực là chính xác.

Hoàng Thùy trở thành hy vọng của Việt Nam tại Miss Universe 2019 diễn ra vào cuối năm nay sau thành tích của H'Hen Niê hồi năm ngoái.

Vì vậy, những ủng hộ của người hâm mộ là có cơ sở để giúp đại diện Việt Nam ngày càng nóng bỏng, tự tin trình diễn trước các đối thủ quốc tế thường có vóc dáng gợi cảm, lấn lướt hình thể của người đẹp châu Á.

Công Nguyễn

Bằng Kiều và vợ cũ 'ngã ngửa' vì tài năng của con trai thứ 2

Bằng Kiều và vợ cũ 'ngã ngửa' vì tài năng của con trai thứ 2

 - Bằng Kiều tiết lộ cậu con trai thứ hai không thích hát dù hát rất hay và có bố là ca sĩ nổi tiếng.