Bộ ảnh áo dài Hoàng Thùy và Ngọc Trân thực hiện mang tên Gems Of Vietnam, được lấy cảm hứng từ hình ảnh người phụ nữ Hà Thành xưa với vẻ ngoài e ấp, kín đáo và đằm thắm.

Hoàng Thùy sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông cùng vóc dáng thanh mảnh. Á hậu tự tin tạo dáng với những thiết kế áo dài chất liệu nhung mịn. Toàn bộ các thiết kế áo dài được Hoàng Thùy diện trong bộ ảnh đều mang hơi hướng truyền thống, phom dáng có độ ôm vừa phải để tôn lên nét đẹp thanh thanh lịch của người phụ nữ.

Chất liệu nhung chính là nguồn cảm hứng lớn trong cả BST, mỗi bước đi sẽ tạo độ chuyển sắc ‘óng ánh’ như viên ngọc lấp lánh. Các tông màu sang trọng như xanh ngọc, đỏ đô cùng họa tiết cổ điển giúp làm nổi bật vẻ đẹp quý phái của á hậu Hoàng Thùy.

Nếu Hoàng Thùy thể hiện sự sắc sảo thì “nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân lại mang tới cái nhìn nền nã, thùy mị trong từng khung hình. Ngọc Trân diện những bộ áo dài có phong cách thiết kế đương đại nhưng hướng đến gìn giữ hơi thở dân gian.

“Nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân chọn áo dài in các bức tranh lập thể nhiều sắc màu, hay tái hiện hình ảnh làng quê và tuổi thơ Việt Nam và những hoạ tiết nhẹ nhàng và duyên dáng.

Dù được nhắc nhiều với vẻ đẹp phụ nữ Huế, nhưng Ngọc Trân vẫn thể hiện khá tốt khi hóa thân vào hình ảnh thanh tao, yêu kiều của người con gái Hà Thành.

Mai Hương

Ảnh: F2

Người đẹp Phương Lê nền nã trong tà áo dài truyền thống

Người đẹp Phương Lê nền nã trong tà áo dài truyền thống

Hòa vào không khí đón Tết Tân Sửu 2021, Hoa hậu quý bà hòa bình thế giới 2017 Phương Lê chụp bộ ảnh khoe sắc với áo dài.