- Hoàng Oanh được mọi người hết lời khen ngợi vì phong cách thời trang trẻ trung, cá tính. Ca sĩ Hương Tràm khoe hình ảnh sexy bất chấp giá lạnh ở châu Âu.

{keywords}
Sau thành công vang dội của bộ phim Tháng năm rực rỡ, Hoàng Oanh ngày càng nhận được sự mến mộ từ đông đảo khán giả. Đăng tải bức ảnh khoe phong cách thời trang cá tính, Á hậu Hoàng Oanh khiến người hâm mộ bất ngờ vì biến tấu "nổi loạn" khác hẳn mọi khi. 

 

{keywords}
 Trong chuyến lưu diễn tại Đức gần đây, Hương Tràm có dịp thăm thú nhiều cảnh đẹp và lưu lại những bức hình xinh xắn. Mặc dù thời tiết Châu Âu giá lạnh, giọng ca Em gái mưa vẫn diện váy ngắn sexy. 

 

{keywords}
Kelbin Lei mỗi tuần đều mang đến những gợi ý thời trang thật sự ấn tượng. Tuần này, Kelbin Lei diện cây đen gồm quần kẻ sọc "chuẩn" xu hướng, áo thun đen và đôi sneaker hàng hiệu có giá trên chục triệu. Đây cũng là phụ kiện mà fashionista yêu thích.

 

{keywords}
 Bảo Thy chọn tone nâu cho bức hình street style tuần này. 

 

{keywords}
Lan Khuê luôn tận dụng tối đa lợi thế cặp chân dài "đắt giá" của mình. Street style tuần này của Hoa khôi theo đuổi sự mạnh mẽ và nóng bỏng với trang phục bó sát và phụ kiện màu trầm.

 

{keywords}
Lã Thanh Huyền khá táo bạo khi diện áo crop top xuống phố. Street style tuần này của Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen cho sự tối giản mà vẫn nổi bật.

 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thậm chí đã bình luận hài hước: "Cao 3m à?" dưới bức ảnh này của Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú. Vốn sở hữu chiều cao 1m80 ấn tượng, Thanh Tú càng khoe được đôi chân dài miên man trong thiết kế đầm trắng trẻ trung.

 

{keywords}
Ca sĩ Mlee lập tức gây chú ý bởi vóc dáng quá chuẩn trong bức hình thời trang mới đăng tải. Diện crop top ôm sáng, Mlee khoe vòng eo "con kiến" săn chắc đáng ngưỡng mộ. Street style của Mlee tuần qua mang đậm chất thể thao, khỏe khoắn- xu hướng đang được giới trẻ lăng xê rầm rộ.

 

{keywords}
Giọng ca 'Có em chờ' - ca sĩ Min gây bất ngờ với phong cách menswear kiểu Hàn Quốc. Tinh nghịch với mũ lưỡi trai, áo thun, Min phối đồ lạ mắt cùng áo gile len kẻ ca rô và quần ống rộng mang hơi thở vintage.

 

{keywords}
Diễn viên trẻ Kiều Trinh khoe bức ảnh street style vui nhộn đầy sắc màu. Kiều Trinh khoe da trắng cùng áo crop top sexy, chiếc quần ống rộng kẻ vàng trắng cực độc đáo đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn. Nhìn Kiều Trinh, người xem lập tức liên tưởng đến cô nàng năng động trong những chuyến du lịch của mùa hè.


Mai Hương

Vẻ đẹp nóng bỏng của Hoa hậu Kỳ Duyên

Vẻ đẹp nóng bỏng của Hoa hậu Kỳ Duyên

Những hình ảnh mới đây của Kỳ Duyên khiến nhiều người vô cùng bất ngờ với vòng 1 phổng phao bất thường khi diện váy xẻ sâu táo bạo.

Bức ảnh Hoa hậu H'Hen Niê trông tiều tụy khiến khán giả lo lắng

Bức ảnh Hoa hậu H'Hen Niê trông tiều tụy khiến khán giả lo lắng

Hình ảnh được chia sẻ tại sự kiện tối 2/4 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê khiến nhiều người lo lắng. Cô trông xuống cân trông thấy.

Vẻ đẹp cuốn hút 'vạn người mê' của MC Quỳnh Chi

Vẻ đẹp cuốn hút 'vạn người mê' của MC Quỳnh Chi

Nhìn những hình ảnh đầy trẻ trung và quyến rũ của Quỳnh Chi, nhiều người không thể tin rằng cô gái này năm nay đã ngoài 30 tuổi.

Lý Nhã Kỳ rũ bỏ hình ảnh quý phái, Hương Giang làm công chúa

Lý Nhã Kỳ rũ bỏ hình ảnh quý phái, Hương Giang làm công chúa

Bên cạnh phong cách quý phái đã trở thành “thương hiệu” của Lý Nhã Kỳ, lần này cô nàng lại chọn cho mình bộ cánh tinh nghịch khác hẳn với hình tượng trước kia.

Kỳ Duyên diện cả cây hàng hiệu, Bảo Anh khoe giày 18 triệu

Kỳ Duyên diện cả cây hàng hiệu, Bảo Anh khoe giày 18 triệu

Tuần qua, Tóc Tiên tái xuất với vai trò người mẫu tạp chí thời trang. Kỳ Duyên cá tính bất ngờ. Bảo Anh khoe giày hàng hiệu giá 18 triệu.