{keywords}
Gia đình hạnh phúc của Diễm Hương thời điểm mới có 4 thành viên. 

Diễm Hương đăng quang Hoa khôi trang sức 2009 khi mới tròn 20 tuổi và từng vướng tin đồn mua giải, được đại gia bao bọc. Nhắc lại câu chuyện này thời điểm sau 10 năm đăng quang, Diễm Hương nói: "Khi ấy người ta đồn tôi được đại gia trong lĩnh vực du lịch bao bọc. Đại gia chính là chồng tôi chứ ai. Khi ấy tôi chưa lấy chồng thì người ta đồn như thế. Sau khi đăng quang nửa năm tôi quen anh ấy và cưới nhau cuối năm 2011, khi tôi đăng quang được 2 năm". 

Người đẹp sinh năm 1989 nói cô sợ scandal và không bao giờ dùng chiêu trò để PR tên tuổi. Sau khi giành ngôi Hoa khôi trang sức và kết hôn, cô hoàn toàn rút khỏi showbiz và chuyển hướng kinh doanh ngành làm đẹp. Hiện tại Diễm Hương đang là chủ một chuỗi trung tâm làm yoga và vừa được bầu chọn là Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam 2019. "Tôi nghĩ dù gì mình cũng còn thiếu sót nhiều và còn phải hoàn thiện mình hơn, luôn cố gắng để thấy danh hiệu mình có được là xứng đáng", cô nói. 

{keywords}
Diễm Hương giờ là bà mẹ 3 con. 

Trước tin đồn thẩm mỹ, Diễm Hương khẳng định dù kinh doanh trong ngành làm đẹp nhưng cô không hề chỉnh sửa bất cứ bộ phận nào trên cơ thể, tất cả là hoàn toàn tự nhiên. Dù mới sinh bé thứ 3 được 17 tháng nhưng người đẹp vẫn giữ được cơ thể gọn gàng. "Tôi chưa sửa bất cứ chỗ nào trên mặt, cũng chưa từng tắm trắng hay gì hết. Bản thân tôi thích sự mộc mạc và ông xã tôi cũng thích vợ có được vẻ đẹp tự nhiên. Chính vì vậy từ nhỏ đến giờ tôi chỉ để tóc dài. Tôi cũng từng thích một lần thử để tóc ngắn mà chưa có can đảm", cô tâm sự.

Các người đẹp thường tận dụng danh hiệu mình đạt được, dù là nhỏ nhất để tấn công showbiz mà kiếm tiền, sao chị lại chọn rút khỏi showbiz, lấy chồng sinh con và làm kinh doanh? trước câu hỏi này Diễm Hương trả lời: "Sau khi giành giải tại cuộc thi Hoa khôi trang sức tôi cảm thấy showbiz sợ quá, tôi thấy thế giới đó thật xô bồ, chà đạp lẫn nhau để nổi tiếng nên tôi sợ. Nếu cạnh tranh bên ngoài thì tôi chỉ có thua mà thôi vì tôi không bao giờ cãi nhau, tranh giành được với ai. Vì vậy tôi quyết định không hoạt động showbiz mà ra kinh doanh". 

{keywords}
Diễm Hương hiện điều hành chuỗi trung tâm làm đẹp và yoga lớn. 

 Có một sự nghiệp kinh doanh thành công, Diễm Hương có thể nói là đại gia. Cô cho biết đây là chỉ nhánh nhỏ trong tổ chức gia đình kinh doanh đa lĩnh vực. Người đẹp cho biết tuy bận rộn với công việc nhưng cô may mắn có sự hỗ trợ của cả ông bà nội ngoại giúp chăm sóc các con nên Diễm Hương yên tâm tập trung vào công việc.

"Tôi nghĩ mình sẽ chỉ dừng lại ở 3 con thôi để chăm sóc tốt cho các con về thể chất lẫn tinh thần. Thêm nữa cũng cần quan tâm chăm sóc cả chồng mình nữa, chứ không thể dồn hết thời gian chăm sóc con mà bỏ bê chồng mình được. Rất may là chúng tôi kinh doanh cho thương hiệu của gia đình nên ông xã cũng hiểu" - cô chia sẻ. 

Mai Linh 

Nữ chính 'Những cô gái trong thành phố': Quê mùa trên phim, mẹ đơn thân sành điệu ngoài đời

Nữ chính 'Những cô gái trong thành phố': Quê mùa trên phim, mẹ đơn thân sành điệu ngoài đời

Thu Trang, nữ diễn viên thủ vai Cúc trong 'Những cô gái trong thành phố' ngoài đời là một bà mẹ đơn thân sành điệu.