{keywords}
Vũ Hương Giang tiết lộ mỗi khi Tết đến, cô nhớ nhất cảm giác được bố chở lên trung tâm thành phố, hoà vào dòng người đông đúc và chờ đến 0h, đợi xem bắn pháo hoa. 
{keywords}
Với người đẹp, Tết năm nào cũng tràn đầy niềm hy vọng. Cô không nghĩ Tết càng ngày càng nhạt theo quan điểm của số đông. "Nếu hồi bé niềm vui là háo hức đón Tết để nhận lì xì hoặc được quà bánh ngon thì Tết với tôi khi lớn là được trở về bên người thân, đoàn tụ trong những bữa cơm có họ hàng xa gần", cô nói.
{keywords}
Điều khiến Hương Giang ám ảnh nhất mỗi khi Tết đến chính là bị họ hàng đặt câu hỏi về việc ở lứa tuổi cập kê mà vẫn chưa chịu lấy chồng. Lúc ấy, cô chỉ biết trả lời: "Năm nào cháu lấy sẽ báo sau".
{keywords}
Chào 20202, Hương Giang cùng gia đình thực hiện bộ ảnh đón xuân mới cùng bố mẹ và em gái. Hương Giang cùng mẹ và em gái chọn áo dài đỏ cách tân, còn bố cô mặc sơ mi trắng, quần tây, đeo cà vạt đỏ. 
{keywords}
Bộ hình được thực hiện ngay khi Hương Giang vừa kết thúc chuyến đi trao quà Tết cho bà con ở Ba Vì trở về Hải Phòng. Hương Giang cho biết bố cô là công chức, mẹ là cô giáo dạy văn. Tính cách cô chịu ảnh hưởng từ sự nghiêm khắc, khiêm tốn của mẹ, nét dịu dàng, nền nã của bố.

A.Ngọc

Mỹ Tâm trổ tài gói bánh, làm mứt Tết, fan khen 'làm gì cũng xuất sắc'

Mỹ Tâm trổ tài gói bánh, làm mứt Tết, fan khen 'làm gì cũng xuất sắc'

Hình ảnh Mỹ Tâm ăn mặc giản dị ngồi chăm chú gói bánh và làm mứt Tết khiến các fan vô cùng ấn tượng.