{keywords}
Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thuý vừa tung ra những hình ảnh vô cùng nóng bỏng khoe trọn đường cong cùng đôi chân thẳng tắp của mình. 

 

{keywords}

Ở tuổi 31, Mai Phương Thúy vẫn là 1 nhan sắc khiến nhiều đàn em phải ngưỡng mộ. Thời gian gần đây, người đẹp liên tục 'đốt mắt' cộng đồng mạng bằng những hình ảnh táo bạo, gợi cảm.
{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2006 sở hữu chiều cao 1,8 m và có số đo ba vòng hoàn hảo. Hồi tháng 10/2018, cô tiết lộ vòng một đã chạm ngưỡng 95 cm.
{keywords}
Dường như càng ở độ tuổi 'chín', Mai Phương Thúy càng tự tin vào hình thể của mình.
{keywords}
Kỳ Duyên chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự lột xác hoàn toàn về phong cách ngay khi kết thúc nhiệm kỳ. Cô cũng là một trong số ít những người đẹp không ngại khi công khai việc phẫu thuật vòng 1 để trở nên quyến rũ hơn.
{keywords}
Không chỉ nhan sắc xinh đẹp và thần thái hơn, gu thời trang của mỹ nhân gốc Nam Định cũng được nhận xét ngày càng thời thượng, sành điệu. Sở hữu vóc dáng hoàn hảo, Kỳ Duyên khiến người xem không thể rời mắt khi chia sẻ hình ảnh diện bikini.
{keywords}

Hoa hậu Việt Nam 2014 khoe khéo vòng một căng tròn trong áo khoác trắng buông lơi, hờ hững. Có thể nói, Hoa hậu Kỳ Duyên là một trong những mỹ nhân sexy, nóng bỏng nhất của showbiz khó ai sánh bằng tại thời điểm hiện tại.

{keywords}
Từng được biết đến như một hoa hậu có hình ảnh an toàn và thích phong cách kín đáo, Đỗ Mỹ Linh đang ngày càng thay đổi. Thời gian gần đây, cô trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn.

 

{keywords}
Suốt 3 năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, hiếm khi Đỗ Mỹ Linh chụp ảnh bikini. Cô xây dựng phong cách trong sáng, thanh lịch, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, mới đây cô nàng bất ngờ tung ra bộ ảnh bikini cực gợi cảm.
{keywords}

Người đẹp khoe trọn đường cong nóng bỏng với trang phục bikini hở lưng. Hình ảnh mới này của Đỗ Mỹ Linh cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. 

{keywords}
Sau gần nửa năm đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy cũng ngày càng gợi cảm và xinh đẹp hơn. Người đẹp chọn lựa phong cách thời trang khá quyến rũ để khoe khéo đôi chân dài của mình. 
{keywords}
Không còn an toàn như lúc mới đăng quang, Tiểu Vy cũng biết cách nâng tầm phong cách lên một đẳng cấp mới, với cách chọn và phối trang phục cao tay hơn. Người đẹp chọn lựa những trang phục ôm sát để khoe được vòng 1 nóng bỏng.
{keywords}
Sở hữu số đo lý tưởng 84-63-90 với thân hình săn chắc và màu da nâu khoẻ khoắn, Tiểu Vy từng nhiều lần đốn tim người hâm mộ khi diện trang phục bikini. Hoa hậu Việt Nam 2018 được nhiều người kỳ vọng sẽ còn nổi bật và quyến rũ hơn nữa trong thời gian tới.

T.N

Mai Phương Thuý chưa bao giờ sexy đến thế

Mai Phương Thuý chưa bao giờ sexy đến thế

Hoa hậu Mai Phương Thúy tiếp tục khiến người hâm mộ phát sốt vì đăng tải những hình ảnh nóng bỏng khoe vóc dáng tuyệt đẹp của mình.