{keywords}
Nhận lời mời từ chương trình Aodai Canada 2019, NTK Võ Việt Chung là đại diện của Việt Nam và cũng là nhân vật duy nhất của châu Á được mời tham dự “Dạ tiệc Aodai VIP Premier Gala” diễn ra vào ngày 13/7 tại thành phố Woodbridge, Ontario, Canada.
{keywords}
Sau những lần ghi dấu ấn tại các tuần lễ thời trang quốc tế, NTK Võ Việt Chung tiếp tục được mời tham gia Gala Aodai Canada - sự kiện kéo dài từ 13-19/7/2019. 
{keywords}
Đây là sự kiện văn hóa ẩm thực, trình diễn thời trang, cùng với đó là nguyện vọng phổ biến văn hóa truyền thống Việt Nam đến bạn bè quốc tế, gây quỹ giúp đỡ những gia đình khó khăn, những nạn nhân của tệ nạn buôn người…
{keywords}
Trong sự kiện lần này, NTK Võ Việt Chung sẽ giới thiệu đến công chúng BST Xuân Thì. 
{keywords}
Lý giải về việc chọn BST này tham gia sự kiện, NTK cho biết: “Vì đây là những chiếc áo dài được thiết kế giữ nguyên truyền thống và được ứng dụng nghệ thuật sắp đặt trên vải. Khi giới thiệu ra thế giới, đặc biệt là với những lễ hội người Việt thì nên chọn những thiết kế mang tính truyền thống như thế”.
{keywords}

Tham gia sự kiện lần này còn có sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam toàn cầu Quỳnh Thy. Cô cũng chính là gương mặt thể hiện BST Xuân Thì của NTK Võ Việt Chung.

{keywords}
Võ Việt Chung là một trong số ít những NTK tiên phong trong ngành công nghiệp thời trang ở Việt Nam vào những năm đầu hội nhập khi áp dụng nghệ thuật sắp đặt họa tiết trên vải (textile art).  


Mai Linh 

 

Huệ ngoài đời sexy khác hẳn trên phim 'Về nhà đi con'

Huệ ngoài đời sexy khác hẳn trên phim 'Về nhà đi con'

Khác hẳn hình ảnh kín đáo, cổ điển trong phim 'Về nhà đi con', Thu Quỳnh ngoài đời vô cùng sexy. Cô không ngại khoe những bức ảnh mặc bikini nóng rực trên trang cá nhân.