Sau khi đêm chung kết hạ màn với hàng loạt bê bối cùng nhiều điều mờ ám từ tổ chức Miss Global, truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin về sự việc này. Việc đại diện của Colombia nổi giận về cách làm việc của tổ chức Miss Global 2019 nên vạch trần Ban tổ chức cuộc thi trên sóng trực tiếp và nhận được sự đồng tình của các thí sinh còn lại, đã trở thành scandal bê bối đáng xấu hổ của Miss Global.

Sáng hôm nay (20/1), Nữ hoàng Trang sức Mỹ Duyên - đại diện của Việt Nam đã lên tiếng chính thức về cuộc thi bằng một status trên facebook cá nhân.

Theo đó, Mỹ Duyên cho biết khi công bố xong Top 10+1 chờ đợi công bố Top 5 thì BTC đã vào hậu trường thông báo hủy chương trình vì nước chủ nhà Mexico bắt buộc cô gái của đất nước họ phải chiến thắng. Tuy nhiên, sau khi các thí sinh rời đi khỏi sân khấu về khách sạn, Top 5 vẫn được công bố và trao giải gây hoang mang cho khán giả và các thí sinh còn lại.

{keywords}
Status của Mỹ Duyên cập nhật trên trang facebook cá nhân.

Nội dung Mỹ Duyên viết như sau: "Đến bây giờ đang lúc chờ bay mới có thời gian viết vài dòng tâm sự với mọi người. Tối qua khi vừa Duyên đc công bố vào top 10+1, đang lúc chờ đợi công bố top 5 vào phần thi ứng xử thì BTC vào cánh gà tuyên bố hủy chương trình vì nước chủ nhà Mexico bắt buộc cô gái của họ phải người thắng cuộc (cô gái không biết một chữ tiếng Anh và không có gì nổi bật so với các thí sinh khác).

Sau khi nghe tin, Duyên và một số cô gái khác đã rời đi và trở về khách sạn. Lúc đó, chỉ còn lại một số người trên sân khấu, và bất chợt BTC vẫn tiếp tục công bố Top 5 với trao giải mà không hề có đủ thí sinh và cũng không có phần thi ứng xử. Thật sự hoang mang tột độ. Một câu chuyện có quá nhiều bất công và uẩn khúc cho các cô gái". 

{keywords}
Người đẹp đến từ Colombia bức xúc vì cách làm việc của tổ chức Miss Global.

Không chỉ thí sinh Việt Nam, đại diện của Jamaica cũng đã có những chia sẻ vô cùng bức xúc trên story tại Instagram của mình và tiết lộ thông tin chủ tịch của cuộc thi đã rời khỏi thành phố Oaxaca, Mexico ngay trong sáng hôm sau bỏ mặc các thí sinh.

{keywords}
Thí sinh Jamaica lên tiếng về scandal Hoa hậu Toàn cầu 2019.

Hoa hậu Jamaica viết "Gửi đến tất cả những ai xem và thắc mắc về sự việc tối qua của cuộc thi Miss Global. Sự thật sẽ được tiết lộ. Chúng tôi sẽ đại diện cho những gì là đúng và sẽ tiết lộ tất cả mọi thứ.

Chủ sở hữu tổ chức cuộc thi Miss Global đã rời khỏi trong chuyến bay sớm nhất sáng nay để tránh những rắc rối mà ông ấy đã gây ra. Những cô gái tham dự cuộc thi đã bị kẹt ở đây mà không có cách nào để đến sân bay. Chúng tôi đã bị cướp tiền, danh dự và thời gian".

Những chia sẻ đầy phẫn nộ của các người đẹp cho thấy scandal Miss Global 2019 vẫn còn tiếp diễn khi BTC chưa chính thức lên tiếng những vấn đề gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của tổ chức này.

Thanh Phúc

Hoa hậu Colombia phẫn nộ chỉ trích BTC Hoa hậu Toàn cầu trên sóng trực tiếp

Hoa hậu Colombia phẫn nộ chỉ trích BTC Hoa hậu Toàn cầu trên sóng trực tiếp

 - Ngày 19/1, trên sóng truyền hình trực tiếp chung kết Miss Global 2019 diễn ra ở Mexico, hoa hậu Colombia đã phẫn nộ lên tiếng vì cảm thấy có sự gian lận trong việc trao giải của ban tổ chức.