- Đỗ Mỹ Linh, cô gái vừa đăng quang Hoa hậu VN 2016 từng được đánh giá là hoa hậu dũng cảm nhất cuộc thi năm nay.

{keywords}
Cô sinh viên ĐH Ngoại thương đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016
{keywords}

Đỗ Mỹ Linh đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô từng lọt top 15 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Vào năm 2014, người đẹp này cũng từng đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam nhưng sau đó đã xin rút lui vì lý do sức khỏe.

{keywords}

Đỗ Mỹ Linh sở hữu một khuôn mặt tròn trịa, làn da trắng mịn và cặp mắt thông minh. Cô cũng được nhiều người cho rằng có nụ cười rất thân thiện và nhân ái.

{keywords}

Người đẹp này cho biết, cô đã tiếc nuối rất nhiều khi không được đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2014 do sức khoẻ của cô thời điểm đó không được tốt. Mặc dù từng được lọt vào Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhưng với Đỗ Mỹ Linh thì cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vẫn là một mối lương duyên khó bỏ.

{keywords}

Cô đã quyết định thu xếp việc học để tiếp tục theo đuổi Hoa hậu Việt Nam 2016.

{keywords}

Đến với cuộc thi này, hành trang Đỗ Mỹ Linh mang theo đó là sức trẻ và niềm tin. Cô tin rằng, ở cuộc thi này cô sẽ có thêm những người bạn mới, những trải nghiệm mới và những thành công mới. Sau hơn 5 tháng đồng hành với cuộc thi, Đỗ Mỹ Linh thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều. Cô đã chiêm nghiệm nhiều hơn về cuộc sống và quan tâm đến những cảnh đời xung quanh mình.

{keywords}

Trong “Người đẹp Nhân ái” Đỗ Mỹ Linh là người đẹp đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía Hội đồng bình luận. Trấn Thành đánh giá cao sự chân thật và dũng cảm từ Đỗ Mỹ Linh khi cô thực hiện dự án “Điện sáng đường quê và thiết chế nhà văn hoá” tại xã miền núi Nga Quán, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.


Bích Ngọc