Miss Teen USA bật khóc khi đăng quang

Breanna Myles không thể kiềm chế cảm xúc khi được xướng tên ở vị trí cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu tuổi teen Mỹ 2021.

Theo Missosology, Breanna Myles vượt qua 50 thí sinh để trở thành Miss Teen USA 2021. Đêm chung kết diễn ra tại một nhà hát ở Tulsa, Oklahoma, Mỹ vào ngày 28/11. Trong giây phút được xướng tên đăng quang, người đẹp 18 tuổi vui mừng, bật ngửa trên sân khấu. Cô khóc và không thể kiềm chế cảm xúc khi được trao vương miện.

Trong cuộc phỏng vấn sau khi đăng quang, Breanna Myles nói: "Tôi thực sự tự hào khi là đại diện da màu, gốc Phi và Latin đại diện Florida giành chiến thắng. Tôi bắt đầu xem cuộc thi từ năm 12 tuổi. Hiện tại tôi là Miss Teen USA".

Miss Teen USA dang quang anh 1
Miss Teen USA dang quang anh 2

Breanna Myles là đại diện đầu tiên của bang Florida đăng quang cuộc thi Miss Teen USA 2021.

Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về Hannah Gilliard - đại diện thủ đô Washington và Landry Davis của Texas đạt danh hiệu Á hậu 2.

Breanna Myles năm nay 18 tuổi. Cô sinh ra ở Kentucky với mẹ là người Dominica, cha là người Mỹ gốc Phi. Cô chuyển đến Florida sống từ năm 7 tuổi.

Người đẹp da màu vừa tốt nghiệp cấp ba. Cô chuẩn bị theo học tại Đại học Florida sau khi giành học bổng. Breanna Myles dự định học song song ngành Nhạc kịch và Khoa học máy tính.

Breanna Myles là thí sinh tiềm năng của Miss Teen USA trước khi đăng quang. Khi còn học cấp ba, người đẹp da màu sáng lập Bre's Digital Designs - công ty chuyên cung cấp chân dung kỹ thuật số, quảng cáo doanh nghiệp. Cô trích một phần doanh thu gửi cho trung tâm giáo dục Saint Marks để giúp đỡ các học sinh nghèo.

Miss Teen USA dang quang anh 3

Biểu cảm vui mừng của Breanna Myles khi đăng quang Miss Florida Teen USA 2021.

Cô đồng thời có nhiều hoạt động vì cộng đồng, bao gồm việc sáng lập GEMS - tổ chức truyền cảm hứng cho phụ nữ trẻ bằng cách để họ tham gia những hoạt động thiện nguyện.

Theo Missosology, Breanna Myles mơ ước trở thành kỹ sư phần mềm. Cô muốn dùng nền tảng đại học để khuyến khích các cô gái trẻ theo đuổi đam mê trong lĩnh vực STEM - ngành Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học nói chung.

Theo Zing

Dàn thí sinh nóng bỏng dự Hoa hậu Thế giới 2021

Dàn thí sinh nóng bỏng dự Hoa hậu Thế giới 2021

Dàn thí sinh Hoa hậu Thế giới 2021 được đánh giá cao, có nhiều gương mặt đẹp và vóc dáng chuẩn, trong đó thí sinh đến từ Thụy Điển gây chú ý với vòng 1 "khủng".