- Sau 1 tuần đăng quang Hoa hậu Trái đất, Phương Khánh đã chính thức về nước trong sự chào đón của đông đảo người hâm mộ và gia đình.

Gia cảnh Hoa hậu Phương Khánh ở Bến Tre: Cha mẹ ly hôn, học trễ 2 năm

Hoa hậu Trái đất mà Phương Khánh đăng quang từng dính scandal bán giải gần 100 tỷ

Nhan sắc thay đổi chóng mặt của Hoa hậu Trái Đất Nguyễn Phương Khánh

{keywords}
Chiều 11/11, Tân Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh đã đáp chuyến bay trở về TP.HCM, khép lại hành trình hơn 1 tháng chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Trái Đất - Miss Earth. Người đẹp mặc chiếc áo dài xanh giản dị trong ngày trở về.

 

{keywords}
Siêu mẫu Ngọc Tình đích thân ra đón Phương Khánh. Anh cũng chính là người đã hỗ trợ và đào tạo người đẹp khi tham gia Hoa hậu Trái đất 2018.

 

{keywords}
Sự trở về của tân Hoa hậu Trái đất 2018 thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

 

{keywords}
Phương Khánh xúc động ôm chầm lấy mẹ khi hội ngộ.

 

{keywords}
Phương Khánh rạng rỡ trong vòng tay của người thân và bạn bè. Rất đông người hâm mộ với băng rôn và hoa đến để chào đón tân Hoa hậu Trái Đất 2018.

 

{keywords}
Ngọc Tình chuẩn bị rất chu đáo để đón đàn em trở về. Anh cũng đã tình cảm lau vết lem trên mặt cho Phương Khánh tại sân bay.

 

{keywords}
Tân Hoa hậu vô cùng thân thiện khi nán lại sân bay để chụp hình, giao lưu cùng mọi người và không giấu được xúc động khi nhận được những lời khích lệ, động viên sau một hành trình dài tại đấu trường quốc tế.

 

{keywords}
Ngay sau khi trở về Việt Nam, người đẹp sẽ có buổi giao lưu vào chiều ngày 12/11 và  tiếp tục tham gia các hoạt động quảng bá với cương vị mới - Tân Hoa hậu Trái đất 2018.

Tùng Nguyễn

Hoa hậu Trái Đất Nguyễn Phương Khánh: Tôi không quan tâm đến thị phi

Hoa hậu Trái Đất Nguyễn Phương Khánh: Tôi không quan tâm đến thị phi

Từ Philippines, Nguyễn Phương Khánh chia sẻ với VietNamNet về cảm xúc, những dự định và tiêu chí chọn bạn trai trong cương vị mới - Hoa hậu Trái Đất 2018.

Người đẹp Việt Nam Nguyễn Phương Khánh đăng quang Miss Earth 2018

Người đẹp Việt Nam Nguyễn Phương Khánh đăng quang Miss Earth 2018

Tối 3/11, đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018 (Miss Earth) đã chính thức diễn ra tại sân vận động Mall of Asia Arena, Philippines.