Bối cảnh của bộ ảnh là đảo ngọc Phú Quốc, với không gian biển xanh, cát trắng cùng lối kiến trúc mang phong cách Địa Trung Hải. Lê Thanh Hòa chọn nơi đây làm địa điểm thực hiện bộ ảnh vì cảnh sắc nhiên và ánh mặt trời Phú Quốc rất phù hợp với cảm hứng của bộ sưu tập.

{keywords}{keywords}

Trong bộ ảnh, Tiểu Vy hoá thân thành quý cô vừa yêu kiều, vừa trẻ trung, năng động, lãng du đến vùng biển ngập nắng vàng. Các thiết kế sử dụng chất liệu cao cấp, kết hợp kỹ thuật cắt may phức tạp như rã organza, xếp ly, rút nhún hoàn toàn thủ công tạo nên yếu tố tinh tế, sang trọng cho trang phục.

Các mẫu váy hai dây, cổ yếm, quần short của BST cũng đều là những gợi ý hoàn hảo cho mùa hè với các đường cắt xẻ đầy quyến rũ, nữ tính nhưng được xử lý khéo léo để không làm mất đi yếu tố thanh lịch. 

 

Trung thành với phong cách thanh lịch và sang trọng, NTK Lê Thanh Hoà còn mang tới sự mới mẻ và những biến tấu thú vị trong các thiết kế trẻ trung và đầy nhạy bén với xu hướng.

Các chất liệu tự nhiên cao cấp được sử dụng đều hoàn toàn thân thiện với môi trường. Chất liệu chiffon, linen, lụa, organza hay tơ tằm…, không chỉ giúp thể hiện form dáng trang phục mà còn mang đến sự thoải mái.

Để phù hợp với tinh thần mùa hè, nhà thiết kế sử dụng các gam màu của bầu trời vùng biển cho bộ sưu tập như đỏ, cam, vàng nổi bật của ánh nắng, màu trắng và beige trung tính, nhẹ nhàng như những áng mây. Đặc biệt, một số thiết kế còn sử dụng chất liệu được nhuộm chuyển màu, tạo hiệu ứng màu sắc độc đáo như buổi chiều hoàng hôn trên biển. 

Bộ ảnh được thực hiện giữa thời tiết nắng nóng nhưng Tiểu Vy vẫn duy trì được thần thái tự tin, khoe vóc dáng, đôi vai trần và đôi chân dài. Nét đẹp rất “Tây", màu da khoẻ khoắn, đầy sức sống của Hoa hậu phù hợp với không khí mùa hè trên biển từ bộ sưu tập.

H.N

Hoa hậu Tiểu Vy đa sắc màu trong bộ sưu tập mới

Hoa hậu Tiểu Vy đa sắc màu trong bộ sưu tập mới

Hoa hậu Việt Nam 2018 gợi cảm, cá tính nhưng không kém phần thanh lịch trong BST "Butterfly Effect" của NTK Hòa Nguyễn.