Hoa hậu Tiểu Vy chào xuân mới với các thiết kế áo dài trong BST mới Xuân thì của NTK Ngô Nhật Huy. Diện áo dài truyền thống, cô thu hút bởi sự duyên dáng, thần thái ngọt ngào và nụ cười rạng rỡ. 

Với Xuân thì, Ngô Nhật Huy lấy ý tưởng từ hình ảnh các thiếu nữ như mùa xuân trảy lộc, khởi tạo nguồn sức sống tươi trẻ. Anh sử dụng các chất liệu mềm rũ kết hợp các kiểu tay và cổ cách điệu từ chất liệu voan. Riêng phần chất liệu khiến người mặc trông mềm mại hơn, lại toát lên nét xuân thì, căng tràn sức trẻ.

Tiểu Vy cũng trang điểm nhẹ nhàng phù hợp với trang phục. Điều đặc biệt, hoa hậu với tóc dài thướt tha toát lên thần thái xuân thì của cô gái đôi mươi đúng như tinh thần mà NTK Ngô Nhật Huy muốn truyền tải qua BST mới.

Ngô Nhật Huy đã thổi vào chiếc áo dài truyền thống Việt Nam hơi thở hiện đại và sáng tạo. Anh sử dụng yếu tố cách tân và sáng tạo nhưng vẫn ưu tiên gìn giữ nét đặc trưng truyền thống của áo dài Việt Nam. 

Trước đó, các thiết kế áo dài của Ngô Nhật Huy từng được chọn trình diễn ra Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Hoa hậu Hòa bình thế giới,... Gần 20 năm trong nghề, anh ghi dấu với các BST như Gót khuê, Giấc mơ hòa bìnhBiển ngọc, Thuở vàng son, Thuở đó mơ, Sắc màu đại dương...

Cẩm Loan 

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Ấn tượng với bộ sưu tập áo dài bóng đá của NTK Ngô Nhật Huy

Ấn tượng với bộ sưu tập áo dài bóng đá của NTK Ngô Nhật Huy

Trong BST của NTK Ngô Nhật Huy, Hoa hậu Tiểu Vy gây ấn tượng trong đêm cuối cùng trước khi trao vương miện cho tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà.