BST Butterfly Effect gây ấn tượng nhờ sử dụng những màu sắc từ thiên nhiên, cùng hình ảnh cánh bướm mạnh mẽ, thúc đẩy thông điệp về sự tích cực. Nhà thiết kế chia sẻ: "Tôi muốn làm điều gì đó khác biệt, phá vỡ các quy tắc bởi tôi nghĩ rằng những thứ đã hoạt động vài tháng thì không còn ý nghĩa gì ngày hôm nay".

Hoa hậu Tiểu Vy là gương mặt đại diện cho thông điệp của BST. Cô nàng đã thể hiện hình ảnh một quý cô thanh lịch khi diện crop-top cúp ngực cùng chân váy và blazer khoác hờ. Thần thái của nàng hậu được đánh giá ngày càng xuất thần sau hai năm đương nhiệm. 

Những mẫu áo dài cách tân với điểm nhấn là họa tiết cánh bướm mang đến vẻ nữ tính và hiện đại cho nàng hậu 21 tuổi. 

Bên cạnh những thiết kế quý cô đầy sang chảnh, Hoa hậu Việt Nam 2018 còn gây ấn tượng khi trang phục xiêm y cách điệu, được phối bằng những màu sắc tươi sáng, trẻ trung. Cô nàng còn kết hợp đầy sáng tạo với bốt cao cổ và giày thể thao, tạo nên một hình ảnh năng động, hiện đại. 

Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi mới 18 tuổi. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, cô xuất hiện nhiều hơn với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. Mới đây, thông tin Tiểu Vy trở thành giám khảo của cuộc thi Miss World Vietnam 2021 đã gây nhiều tranh cãi. Đa số ý kiến cho rằng nàng hậu 21 tuổi chưa đủ kinh nghiệm để làm giám khảo của một cuộc thi nhan sắc lớn như Miss World Vietnam.

{keywords}

Đáp lại những ý kiến trái chiều này, Tiểu Vy thẳng thắn chia sẻ: "Từng là thí sinh đạt được vương miện của Hoa hậu Việt Nam 2018 và từng đại diện Việt Nam tham gia Miss World cũng như có kinh nghiệm làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp cấp tỉnh, cấp thành phố... Tiểu Vy có đủ tố chất và trải nghiệm để xứng đáng với vị trí ban giám khảo mà BTC cuộc thi đã tin tưởng giao phó".

Hậu trường bộ ảnh của Tiểu Vy:

Phương Linh 

Á hậu nhí 9 tuổi tự tin trình diễn với Hoa hậu Ngọc Hân, NSND Thu Hà

Á hậu nhí 9 tuổi tự tin trình diễn với Hoa hậu Ngọc Hân, NSND Thu Hà

Không chỉ được Hoa hậu Ngọc Hân ưu ái mời chụp mẫu áo dài, siêu mẫu nhí Hoàng Vân còn liên tục xuất hiện ở vị trí vedette bên nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.