- Hoa hậu Việt Nam 1994 là một trong số những giám khảo trong vòng casting tìm kiếm 20 gương mặt xuất sắc phía Bắc để tìm kiếm đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất 2018 diễn ra vào tháng 11 tới.

{keywords}
Sáng 26/8, hơn 200 ứng viên đến từ Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc đã đến với buổi casting tìm kiếm các ứng viên cho dự án “Ngôi sao danh vọng” chọn 20 gương mặt tiềm năng nam và nữ chuẩn bị đào tạo, huấn luyện tham gia các đấu trường nhan sắc lớn trên thế giới. Đặc biệt, buổi tuyển chọn cũng tìm kiếm đại diện Việt Nam sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu trái đất 2018 diễn ra vào tháng 11 tới.

 

 

{keywords}

Xuất hiện trong vai trò giám khảo, Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thuỷ gây bất ngờ với ngoại hình xinh đẹp và đầy rạng rỡ. Người đẹp cho biết, tiêu chí đánh giá của cô là lợi thế chiều cao, sự thông minh và khả năng ngoại ngữ cùng cách xử lý linh hoạt trên sân khấu. Đó cũng là những tiêu chí cơ bản dành cho một người đẹp bước ra cuộc thi thế giới. 

{keywords}
Hoa hậu Thu Thuỷ trẻ trung bên cạnh Manhunt International 2017 Trương Ngọc Tình. 
{keywords}
NTK Đức Hùng bên Hoa hậu Việt Nam Thu Thủy và Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Ngọc Anh.
{keywords}
Dàn BGK trong buổi casting "Ngôi sao danh vọng" khu vực Hà Nội với sự góp mặt của Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân (thứ 2 từ trái sang).
{keywords}

Dương Triệu Vũ cũng là 1 thành viên trong ban giám khảo. Sự xuất hiện của nam ca sĩ đã đưa con số giám khảo casting lên 14 người.

{keywords}
MC Nguyên Khang là người dẫn dắt toàn bộ buổi dự tuyển.
{keywords}

Hoa hậu trái đất 2015 Angelia Ong cũng đã đến Việt Nam để trực tiếp casting ứng viên Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu trái đất 2018 và 2019. Hoa hậu khiến quan khách và các thí sinh trầm trồ về nhan sắc và thần thái tuyệt vời. Cô chia sẻ bản thân cảm thấy vô cùng hào hứng và bất ngờ trước sự thể hiện của các thí sinh tại Việt Nam. 

 

{keywords}
Cũng trong buổi casting, BTC chính thức công bố vương miện trị giá 1,8 tỷ đồng được thiết kế tinh tế bằng 2.000 viên kim cương nhân tạo và 33 viên ngọc trai được nuôi trồng từ đảo Phú Quốc cho thí sinh được chọn là đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2018 sắp tới. Ngoài ra, ứng viên trở thành thí sinh tham dự Miss Earth 2018 cũng sẽ được Hoa hậu Angelia Ong và các Hoa hậu trực tiếp hướng dẫn, đào tạo hỗ trợ cho ứng viên có được nhiều kinh nghiệm tỏa sáng nhất tại cuộc thi.

 

 

{keywords}
20 gương mặt xuất sắc trong buổi tuyển chọn tại phía Bắc. Buổi casting tại TP.HCM sẽ diễn ra vào ngày 22/9/2018.

Tùng Nguyễn

7 nàng hậu không có mặt tại Gala 30 năm Hoa hậu Việt Nam

7 nàng hậu không có mặt tại Gala 30 năm Hoa hậu Việt Nam

Theo kế hoạch 15 Hoa hậu sẽ có mặt tại Tuần Châu để tham dự đêm Gala kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam, nhưng 7 nàng hậu phút chót lại không có mặt. 

Hôn nhân của các Hoa hậu Việt Nam sau 30 năm: Người viên mãn, kẻ lận đận

Hôn nhân của các Hoa hậu Việt Nam sau 30 năm: Người viên mãn, kẻ lận đận

Họ đều là những người phụ nữ xinh đẹp thông minh. Họ có mưu cầu hạnh phúc, muốn tìm kiếm bến đỗ của đời mình thế nhưng không phải ai cũng may mắn tìm được điều đó.