Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra gây chú ý khi diện một chiếc đầm trắng khoét ngực sâu tới dự lễ trao giải Grammy tối 26/1.

Xuất hiện tại buổi tiệc, Priyanka Chopra thu hút mọi ánh nhìn với vòng 1 lấp ló. Tuy nhiên, không ít người tỏ ra lo ngại thay cho cô bởi với chiếc đầm này, cô rất có thể sẽ bị "lộ hàng".

Chia sẻ với Us Weekly, Priyanka Chopra cho hay, thực tế chiếc váy được cố định bởi một lớp vải bên trong nên việc "lộ hàng" chắc chắn không thể xảy ra.

{keywords}
Priyanka Chopra giải thích cô sẽ không thể bị "lộ hàng" khi diện chiếc váy xẻ sâu này.

"Bất cứ khi nào các nhà thiết kế làm trang phục couture hoặc may riêng cho tôi, họ đều thiết kế sao cho vừa vặn với cơ thể tôi, đảm bảo chúng không xảy ra sự cố. Bên trong chiếc váy có một loại vải tuyn đặc biệt giúp cố định nó trên cơ thể tôi. Trong bức ảnh, các bạn không thể nhìn thấy miếng vải đó. Nó có màu giống màu da và thực chất giống như một chiếc lưới cố định".

Cô chia sẻ, bản thân sẽ không mạo hiểm mặc một bộ đồ mà mình thấy không an toàn. "Khi tôi quyết định mặc một bộ trang phục, tôi không lo lắng và vô cùng an tâm. Tôi biết rõ, mình sẽ không tới dự sự kiện khi chưa an toàn", cô nói thêm.

{keywords}
Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra sánh đôi bên chồng.

Priyanka Chopra Jonas là một diễn viên, ca sĩ, người mẫu, nhà sản xuất phim, nhà từ thiện người Ấn Độ. Cô đã chiến thắng giành ngôi cao nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2000.

Cô kết hôn với ca sĩ kém 10 tuổi Nick Jonas vào năm 2018 tại cung điện Umaid Bhawan ở Ấn Độ. Ngoài những nghi lễ chính thức, cặp đôi cũng tổ chức một buổi tiệc xa hoa. Các vị khách sẽ ca hát, nhảy múa để kỷ niệm tình yêu của họ.

Sau khi kết hôn, cả hai thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện. Họ chia sẻ những tấm hình chụp chung hạnh phúc trên trang cá nhân.

Hà Lan

BTV Thụy Vân khoe vòng một lấp ló dịp đầu năm

BTV Thụy Vân khoe vòng một lấp ló dịp đầu năm

Đầu xuân, BTV Thụy Vân của VTV khoe bộ ảnh mới diện đầm gợi cảm.