- Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties vừa công bố danh sách Top 8 Miss Grand Slam – Hoa hậu của các hoa hậu. Các đương kim Hoa hậu của 4 cuộc thi lớn đều vào top và Hoa hậu thế giới chiếm tới 5 đại diện.

Miss Universe, Miss International, Miss Grand International chỉ có một đại diện

Miss Universe vốn là một cuộc thi mạnh tại Miss Grand Slam nhiều năm nay. Tuy nhiên, trong Top 16 được công bố trước đó, các mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ lại thất thế khi chỉ có ba đại diện: Demi-Leigh Nel-Peters (Nam Phi, đương kim Hoa hậu), Laura González (Colombia, Á hậu 1) và Bunga Jelitha (Indonesia).

Sau vòng bình chọn Top 8, chỉ có Demi-Leigh Nel-Peters trụ lại khi thắng thuyết phục Bianca Tirsin – Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 (Hà Lan).

{keywords}
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Đáng chú ý, Laura Gonzalez – Á hậu 1 Miss Universe (Colombia) "thua" trước Magdalena Biencowska (Ba Lan) – Top 40 Miss World. Laura Gonzalezđược đánh giá rất cao ngay từ đầu, từ sắc vóc, tới trí tuệ sắc sảo và lượng fan trên mạng xã hội nên việc một Á hậu 1 dừng bước trước một Top 40 gây bất ngờ cho người hâm mộ. 

{keywords}
Hai "cặp đấu" gây khó khăn cho ban giám khảo và Top 40 Miss World đã giành chiến thắng.

Cũng như Miss Universe, Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế chỉ còn 1 đại diện lọt vào Top 8 Miss Grand Slam là đương kim Hoa hậu đến từ Peru - Maria Jose Lora.

Eyga Mojus – Top 10 Miss Grand International (Nam Sudan) là một gương mặt được yêu thích nhưng vẫn không thể giúp cho Hoa hậu Hòa bình Quốc tế có thêm đại diện nào.

{keywords}
Đương kim Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2017

Còn Miss International – Hoa hậu Quốc tế, gương mặt duy nhất trụ lại Top 8 là đương kim hoa hậu đến từ Indonesia - Kevin Lilliana.

Miss World áp đảo Top 8

Hoa hậu Thế giới vốn là cuộc thi có nhiều đại diện nhất từ khi công bố Top 16. Trong vòng này, Top 8, Miss World vẫn chiếm ưu thế với 5 đại diện, bao gồm: Manushi Chhillar – Đương kim hoa hậu (Ấn Độ), Andrea Meza – Á hậu 1 (Mexico), Magline Jeruto – Top 5 (Kenya), Aletxa Mueses – Top 40 (Cộng hòa Dominica) và Magdalena Biencowska – Top 40 (Ba Lan).

{keywords}
Đương kim Hoa hậu Thế giới 2017 Manushi Chhillar.

 

Ngoài 3 mỹ nhân trên, hai đại diện của Miss World là Aletxa Mueses – Top 40 (Cộng hòa Dominica) và Magdalena Biencowska – Top 40 (Ba Lan) cũng lọt vào Top 8 gây bất ngờ.

Bởi dù gương mặt đẹp và ấn tượng nhưng với danh hiệu thấp và phải đối đầu với hai nhan sắc rất mạnh lần lượt là Laura Gonzalez – Á hậu 1 Miss Universe và Aurore Kichenin – Top 5 Miss World rất ít người kỳ vọng vào 2 cô gái này. 

{keywords}
Top 5 Hoa hậu Thế giới 2017 Magline Jeruto. Mỹ nữ Kenya từng vượt mặt Huyền My vào Top 32 và thắng Polina Popova – Top 10 Miss World trong vòng này.

Linda Nguyễn

Thí sinh 'siêu vòng 1', 'siêu vòng 3' ở Hoa hậu Việt Nam 2018

Thí sinh 'siêu vòng 1', 'siêu vòng 3' ở Hoa hậu Việt Nam 2018

Top 44 Hoa hậu Việt Nam 2018 chính thức lộ diện. Cùng điểm qua những “cái nhất” đầy thú vị của dàn ứng viên năm nay.

Hoa hậu Ngọc Khánh tiết lộ chồng Tây và kế hoạch nhận con nuôi

Hoa hậu Ngọc Khánh tiết lộ chồng Tây và kế hoạch nhận con nuôi

Ngoài 40 tuổi, chưa có mụn con nào nhưng Ngọc Khánh không lấy đó làm sốt ruột bởi cuộc sống này, chị tin ông Trời không cho ai tất cả.

Tân Hoa hậu Hòa bình Indonesia bị chê xấu

Tân Hoa hậu Hòa bình Indonesia bị chê xấu

Nhiều người đánh giá, người đẹp 26 tuổi Nadia Purwoko có nhan sắc trung bình, thân hình gày gò và già trước tuổi.

Màn trình diễn bikini bốc lửa của thí sinh Hoa hậu Việt Nam

Màn trình diễn bikini bốc lửa của thí sinh Hoa hậu Việt Nam

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 đã có màn trình diễn bikini vô cùng bốc lửa tại vòng Chung khảo phía Bắc diễn ra ở Cửa Lò, Nghệ An.