Mới đây, trên trang chủ của Miss Charm đã đăng tải một thông báo quyết định lùi thời gian diễn ra cuộc thi. Được biết, vì mực độ nghiêm trọng và sự lây lan khó kiểm soát của dịch Covid-19, các hãng hàng không cũng đã và đang hủy bỏ một số tuyến bay, gây ảnh hưởng đến các thí sinh khi đến Việt Nam.

{keywords}
Thông báo của ban tổ chức trên trang chủ cuộc thi.

Mặc dù các công tác chuẩn bị cho cuộc thi dường như đã hoàn tất, sẵn sàng đón các thí sinh từ khắp nơi trên thế giới về Việt Nam tranh tài. Trước đó giám đốc điều hành Elite Việt Nam - Hoa khôi Lan Khuê cũng đã lên tiếng đảm bảo an toàn trước dịch bệnh. Tuy nhiên, với diễn biến phức tạp như hiện nay, việc đặt trách nhiệm cộng đồng và an toàn sức khỏe cho các thí sinh, các nghệ sĩ biểu diễn, đối tác và nhân viên phải được đặt lên hàng đầu, ban tổ chức chia sẻ.

{keywords}
Miss Charm đặt sức khỏe của mọi người lên hàng đầu.

Người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam cũng rất ủng hộ quyết định này của tổ chức Miss Charm. Trước khi thông báo được đưa ra, thì hai đại diện Trung Quốc và Hồng Kông cũng đã chủ động rút lui khỏi cuộc thi để đảm bảo an toàn. Thời gian diễn ra cuộc thi hiện nay vẫn chưa được ban tổ chức công bố chính thức, khi dịch bệnh vẫn còn hoành hành nguy hiểm.

Thanh Phúc

Miss Charm 2020 ở Việt Nam ứng phó trước dịch Covid-19

Miss Charm 2020 ở Việt Nam ứng phó trước dịch Covid-19

 - Đại diện đơn vị tổ chức khẳng định sẽ đảm bảo an toàn cho các thí sinh và toàn bộ thành viên trong Ban tổ chức trước tình hình dịch bệnh hiện nay.