{keywords}
Đăng quang Hoa hậu Quốc tế người Việt 2016, Thái Nhiên Phương thời gian qua không hoạt động nghệ thuật mà kinh doanh lĩnh vực thời trang. Cô hiện sống trong biệt thự riêng rộng 500 m2 trị giá hàng triệu đô tại quận 8 TP HCM.

 

{keywords}
Sinh sống và làm việc tại miền Nam, ngày tết mọi năm đối với Nhiên Phương vỏn vẹn một mình bởi gia đình bố mẹ và các chị em đều sống ở Mỹ. Năm nay, niềm vui của cô đã trọn vẹn khi được bố mẹ về Việt Nam ăn Tết cùng.

 

{keywords}
Người đẹp diện áo dài cách tân, hạnh phúc chụp ảnh cùng bố mẹ. Nhiên Phương cho biết từ những ngày cận tết, cô đã gác công việc, dành thời gian cùng họ lo trang trí nhà cửa.

 

{keywords}
Như nhiều gia đình Việt, gia đình người đẹp cũng bày biện mâm ngủ quả, bánh chưng trong ngày tết.

 

{keywords}
Người đẹp có niềm yêu thích đặc biệt với thú cưng. Chú mèo Nga cô đang bế có đôi mắt bẩm sinh mang hai màu khác nhau và là giống mèo hiếm có trên thế giới.

 

{keywords}
5 chú chó Đức bầu bạn cùng Nhiên Phương mỗi ngày. Dù bận rộn với công việc nhưng mỗi ngày trở về người đẹp đều dành thời gian chăm sóc, chơi đùa cùng chúng.

 

{keywords}
Nhiên Phương là một người yêu thích thể thao nên cô luôn giữ thói quen tập gym để săn chắc cơ thể và yoga để vóc dáng mềm mại, dẻo dai quyến rũ hơn.

 

{keywords}
Một góc làm việc của Thái Nhiên Phương treo nhiều danh ngôn cô yêu thích. Người đẹp từ lúc đăng quang luôn kín tiếng về chuyện tình cảm. Mỗi năm đến Tết cô chỉ cười khi được bố mẹ, người thân và bạn bè chúc sớm lấy chồng.

Tuấn Chiêu

Thái Nhiên Phương táo bạo trong bộ hình thời trang

Thái Nhiên Phương táo bạo trong bộ hình thời trang

Hoa hậu Phụ nữ người Việt Quốc tế 2016 khoe trọn vẻ đẹp căng mọng, gợi cảm trong bộ ảnh thời trang mới nhất.