Miss Earth 2018 Phương Khánh đẹp dịu dàng khi diện chiếc váy trắng tùng dài xếp li. Phần vai áo cách điệu và điểm xoắn ngực nhẹ nhàng càng làm tăng thêm vẻ ngọt ngào của người đẹp.

{keywords}
Những mẫu váy xếp ly luôn được Phương Khánh ưu ái diện khi ở nhà. Với mẫu váy trắng chữ A cổ yếm, người đẹp buông mái tóc xoăn bồng bềnh, kết hợp phụ kiện cùng tone toát lên vẻ nữ tính.
{keywords}
Gợi cảm mà tinh tế, những đường cut-out trong chiếc váy xếp tầng đã giúp tôn lên vẻ đẹp hình thể của người đẹp sinh năm 1995.

Chiếc áo ren cổ yếm hiện đại và hợp mốt của Phương Khánh là gợi ý tuyệt vời cho các nàng muốn thay đổi phong cách thời trang của mình.

Phương Khánh chọn cho mình thiết kế hai dây cổ sâu màu đỏ rực rỡ, cùng điểm nhún 2 line khoe khéo vòng eo thon. Trong shoot hình này, nàng hậu toát lên vẻ đẹp đằm thắm lại mong manh.

{keywords}
Người đẹp Bến Tre duyên dáng trong chiếc váy maxi dáng rộng màu vàng chanh, tóc búi trễ đơn giản mà sang trọng khi kết hợp cùng phụ kiện màu gold.
{keywords}
Trang phục đời thường của nàng hậu không thiếu các yếu tố trẻ trung, như chiếc váy 2 dây chấm bị khoe bờ vai thon…
{keywords}
… hay cá tính hơn với chiếc váy dài xẻ cao khoe đôi chân dài và lưng trần quyến rũ
{keywords}
Phương Khánh ngọt ngào trong chiếc váy tím tay bồng – form váy che được mọi khuyết điểm thường có trong tủ đồ của phái nữ.
{keywords}
Người đẹp thướt tha với chiếc váy hoa cổ yếm, năng động, trẻ trung hơn khi kết hợp cùng túi xách vải basic.
{keywords}
Phương Khánh như nàng tiểu thư thời thượng khi diện váy sơ mi họa tiết tay bồng, phối cùng túi da và sneaker trắng.
{keywords}
Cùng một khung cảnh, nàng hậu như quý cô sang chảnh khi diện chiếc váy len dài khoe khéo bờ vai thon, mix cùng túi da và giày cao gót màu beige.
{keywords}
Khi làm việc tại nhà, Phương Khánh giản dị và chững chạc hơn trong set đồ công sở quen thuộc với quần đen và sơ mi trắng họa tiết hoa to bản…
{keywords}
… hay sơ mi trắng với cổ nơ trẻ trung, nữ tính
{keywords}
Khi bay bổng cùng hội họa, nàng hậu chọn chiếc áo trắng có phần tay được xếp lớp cầu kỳ. Với kiểu tóc kẹp cao và cặp mắt kính trong, Phương Khánh ra dáng một họa sĩ thực thụ.
{keywords}
Trong hầu hết mọi khung hình, người đẹp luôn toát lên vẻ tươi tắn rạng rỡ. Những chiếc áo dây hay cổ yếm khoe bờ vai mỏng manh là items thường thấy của cô khi ở nhà.
{keywords}
Đó là những set đồ có form dáng thoải mái, chất liệu cao cấp, vừa gợi cảm vừa kín đáo.
{keywords}
Phương Khánh thu hút mọi ánh nhìn trong chiếc váy 2 dây màu cam rực rỡ.
{keywords}
Người đẹp sinh năm 1995 cũng có những dịp diện đồ sexy, cá tính như chiếc váy đen dài, với tóc túi cao và lối make-up lấp lánh cực cuốn hút.
{keywords}
Nàng hậu sang chảnh trong chiếc váy trắng dập ly tỉ mỉ.
{keywords}
Phương Khánh tựa nàng thơ khi chọn chiếc áo trắng tay bồng và điểm nhấn eo đắt giá.

 

{keywords}
Không chỉ gây sức hút trên sân khấu hay trong các bộ đầm dạ tiệc, nhan sắc và phong cách đời thường của cô cũng được đánh giá cao. Hàng loạt phụ kiện hàng hiệu đã khiến set đồ trắng của nàng hậu đẳng cấp và ấn tượng hơn rất nhiều.
{keywords}
Phương Khánh phong cách và thời thượng trong set đồ tone navy quen thuộc của nhà mốt Dior và chiếc túi da Dior Caro.

Linh Chi

Lệ Quyên diện mốt không nội y, Thanh Hương gợi cảm tôn dáng

Lệ Quyên diện mốt không nội y, Thanh Hương gợi cảm tôn dáng

Lệ Quyên nóng bỏng với mốt không nội y, Thanh Hương gợi cảm tôn dáng với đầm đuôi cá.