Tối 3/10, chung kết Hoa hậu Thế giới Philippines diễn ra với sự tham gia 45 thí sinh. Tuy nhiên, thông tin được quan tâm nhất sau đêm đăng quang không phải là vẻ đẹp của tân hoa hậu Tracy Maureen Perez, mà cô gái trẻ này đã 2 lần trượt ngã ngay trên sân khấu.

{keywords}

{keywords}

Tân Hoa hậu Philippines được dìu sau khi bị ngã.

Chương trình chung kết bị đánh giá lê thê, kéo dài gần 7 tiếng từ tối 3/10 đến sáng 4/10, khiến cả thí sinh và khán giả đều mệt mỏi. Tới 0h sáng 4/10, Top 15 bước vào phần thi ứng xử mới được thông báo. Kết quả đêm chung kết được công bố khi đã gần 1h30 sáng. Đây được cho là lý do khiến tân hoa hậu đã không thể đứng vững trên đôi giày cao gót quá lâu vì đau nhức.

Cô trượt ngã và rơi cả vương miện ngay trong lúc đăng quang khi bước đi chào khán giả trên cương vị mới. Trước đó, trong lúc chờ đợi kết quả, Tracy Maureen Perez mất thăng bằng và ngã nhào xuống 4 bậc thang của sân khấu khiến các thí sinh hoảng hốt bất ngờ.

{keywords}
Tracy Maureen Perez.

Tracy Maureen Perez vượt qua 44 thí sinh đến từ các địa phương khác nhau của Philippines để đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Thế giới Philippines 2021.Cô sẽ là đại diện của Philippines tại Hoa hậu Thế giới 2021 được tổ chức tại Puerto Rico tháng 12 sắp tới. 

Tracy Maureen Perez tốt nghiệp Đại học San Carlos, hiện là kỹ sư công nghệ và người mẫu ảnh. Trong phần thi ứng xử, Perez bày tỏ hy vọng mọi người biết trân trọng gia đình, quan tâm đến sức khỏe và biết ơn lực lượng tuyến đầu khi được hỏi nhận ra điều gì sau đại dịch. Tracy Maureen Perez cao 1m65 m, thích chơi bóng chuyền, cầu lông và đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Ngoài danh hiệu Hoa hậu Thế giới Philippines 2021, ban tổ chức đã trao 6 vương miện khác cho các thí sinh sẽ đại diện Philippines ở các cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác. Hai ngôi vị Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt được trao cho Riana Pangindian và Ganiel Krishnan. 

{keywords}
Các hoa hậu đăng quang trong đêm chung kết.

Trước đó, Sindi Pajares được chỉ định trở thành Hoa hậu Siêu quốc gia Philippines 2021 hồi tháng 8 để kịp tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 tại Ba Lan và đã đạt thành tích Top 12.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Philippines hủy tổ chức năm 2020 do tình hình dịch bệnh và ban tổ chức khá hoãn nhiều lần cuộc thi năm 2021 vì diễn biến phức tạp của dịch Covid.

Đ.N

Nữ sinh 1m83, body nóng bỏng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico

Nữ sinh 1m83, body nóng bỏng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico

Vượt qua 25 đối thủ cùng thi, nữ sinh 21 tuổi mang về chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico danh giá trong đêm chung kết vừa diễn ra.