Hoa hậu Pháp 2020 Clémence Botino vừa được xác nhận dương tính với Covid-19 theo thông tin từ Israel - nơi tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021. 

Hoa hậu Pháp đến Israel trước khi chính phủ đưa ra những hạn chế mới liên quan đến biến chủng Omicron. Hiện chưa rõ hoa hậu Pháp có mắc phải biến chủng mới nhất hay không.

{keywords}
Hoa hậu Pháp dương tính với Covid, đã tiếp xúc với 5 hoa hậu khác

Theo quy định của cuộc thi, cô được xét nghiệm Covid và phát hiện dương tính. Theo một số nguồn tin, thí sinh mắc Covid-19 được phát hiện vào ngày thứ 2 khi vừa đến Israel và được xe cứu thương đưa đi tự cách ly ở một khách sạn do chính phủ quản lý. Nhiều khả năng cô sẽ không thể tham dự cuộc thi, dự kiến đêm chung kết vào 12/12.   

{keywords}
Hoa hậu Pháp chụp ảnh với các thí sinh Miss Universe 2021

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 đang cố gắng thực hiện mọi biện pháp để đảm bảo cuộc thi diễn ra an toàn theo kế hoạch cùng với việc tuân thủ đầy đủ các yêu cầu về phòng tránh dịch Covid-19 của Israel. Đại diện Việt Nam - Kim Duyên và các người đẹp khi đến Israel đều được ban tổ chức thu xếp lấy mẫu xét nghiệm sớm.

Ê-kíp của Kim Duyên cho biết hiện sức khỏe của cô vẫn ổn định và sẽ phải cẩn thận hơn. Ban tổ chức sẽ siết chặt các biện pháp để đảm bảo an toàn cho các thí sinh.

{keywords}
Kim Duyên được test Covid-19 khi đến Israel dự thi.

Theo một số thông tin, Hoa hậu Pháp khi đến Israel đã tiếp xúc với các người đẹp đến từ Nicaragua, Panana, Mexico, Bahamas và Albania. Nhiều khán giả đang lo ngại vấn đề lây nhiễm chéo giữa các người đẹp.

Do hoa hậu Pháp bị mắc Covid, buổi biểu diễn của Black Eyed Peas dự kiến có sự tham dự của các thí sinh Miss Universe 2021 đã bị hủy.

Đ.N

Kim Duyên sành điệu, gợi cảm bên dàn thí sinh Miss Universe 2021

Kim Duyên sành điệu, gợi cảm bên dàn thí sinh Miss Universe 2021

Kim Duyên cùng nhiều mỹ nhân quốc tế khởi hành đến Israel, chuẩn bị thi Miss Universe 2021. Đại diện Việt Nam bắt đầu thể hiện phong cách thời trang riêng trong những ngày đầu tới dự thi.