Ngay trước thời điểm về quê ăn Tết, hoa hậu Phan Ngọc Hân đã chia sẻ bộ ảnh ngập không khí xuân vừa được cô thực hiện cùng ê-kíp.

Xuất hiện trong những thiết kế áo dài của NTK Ngô Nhật Huy, bộ ảnh được Phan Ngọc Hân và ekip thực hiện tại những địa danh nổi tiếng của Sài Gòn như Bưu điện thành phố, Nhà thờ Đức Bà…

Phan Ngọc Hân lựa chọn hai thiết kế áo dài cho bộ ảnh đón xuân. Một bộ áo dài xanh truyền thống và một bộ áo dài cách tân khoe vẻ gợi cảm mà không kém phần nữ tính, đậm hương sắc của phụ nữ Việt Nam.

Với Phan Ngọc Hân, người đẹp đều đặn chọn áo dài trong các dịp kyr niệm lễ Tết. Cô luôn dành tình cảm đặc biệt cho áo dài truyền thống Việt Nam. Đối với cô đó là trang phục đẹp nhất, yêu kiều nhất mà phụ nữ Việt Nam may mắn có được. 

Phan Ngọc Hân cũng là một trong những người đẹp Việt sở hữu hình thể gợi cảm showbiz, đặc biệt là vòng hai có số đo 58 cm. Hình thể với những số đo vàng giúp cô tôn lên vẻ đẹp của tà áo dài trong bộ ảnh thời trang.

{keywords}
 

Để có được vóc dáng gợi cảm như hiện tại, cô chia sẻ mình đã tập luyện chăm chỉ. Ngoài những giờ tập luyện tại phòng gym, cô còn tập yoga tại nhà và một số bài tập chuyên biệt. Đặc biệt, mỗi ngày cô đều dành 30 phút ngồi thiền để giữ sự minh mẫn cho bản thân. Cùng với đó, Phan Ngọc Hân cho biết cô luôn thực hiện chế độ ăn uống khoa học, sinh hoạt điều độ và một lối sống tích cực. 

Phan Ngọc Hân vừa khỏi Covid-19 cách đây không lâu. Nhờ nền tảng sức khoẻ tốt cùng thói quen khoa học trong cuộc sống, cô không bị ảnh hưởng nhiều khi nhiễm virus này.

Chia sẻ sau khi khỏi bệnh, người đẹp quê Bạc Liêu cho biết trải qua thời điểm dịch bệnh cô càng trân quý hơn sức khoẻ của mình. Với cô sức khoẻ, bình an là quan trọng nhất trong cuộc sống. Với cô sau đại dịch covid gia đình vẫn khỏe mạnh là món quà quý giá nhất đối với cô.

Trải qua một năm bị ảnh hưởng không nhỏ do dịch bệnh, Phan Ngọc Hân hy vọng năm mới sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa và thực hiện được những dự định của bản thân, cả những dự định mới và những dự định đang dang dở trong năm cũ.

Thúy Ngọc

Hoa hậu Phan Ngọc Hân gợi cảm trong bộ ảnh mới

Hoa hậu Phan Ngọc Hân gợi cảm trong bộ ảnh mới

Dù ở nhà chống dịch nhưng Hoa hậu Phan Ngọc Hân vẫn chăm chỉ tập luyện để giữ được vóc dáng chuẩn của mình.