Là hoa hậu thành công và không scandal, Phạm Hương quyết định rẽ hướng sang lĩnh vực thiết kế thời trang.

Với BST đầu tiên mang tên “Girl Boss”, Phạm Hương sẽ ra mắt 45 thiết kế đầu tay của mình vào ngày 11/5 sắp tới. Chia sẻ về cái việc lấy tên “Girl Boss” làm tên BST đầu tay, Phạm Hương cho hay đây là hình tượng những cô gái mạnh mẽ, độc lập, tự tin và biết yêu thương, làm đẹp cho bản thân mình. Bên cạnh đó, họ cũng vô cùng quyến rũ, thu hút, có sức ảnh hưởng và truyền cảm hứng tích cực đến mọi người xung quanh. Hình ảnh ấy chính là nguồn cảm hứng bất tận giúp cô nảy ra ý tưởng cho BST đầu tay này.

Người đẹp họ Phạm cũng truyền tải thông điệp mang tính nữ quyền: “Yêu thương bản thân và làm cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn là điều tất cả cô gái nên hướng đến”. 

{keywords}

{keywords}

Phạm Hương sẽ ra mắt BST đầu tay của mình

Phạm Hương cùng ekip đã mất 5 tháng cho khâu lên ý tưởng và bắt đầu thực hiện BST này. Từ quá trình làm việc lâu năm trong thị trường thời trang, cô đã áp dụng những kinh nghiệm đó vào việc sáng tạo các thiết kế của mình. Không chỉ mang tính xu hướng, nàng hậu còn hướng đến tính ứng dụng trong từng sản phẩm. 

Show diễn giới thiệu BST “Girl Boss” của Hoa hậu Phạm Hương sẽ ra mắt vào lúc 18h30 ngày 11/5/2018 tại tầng hầm B4, tòa nhà RomeA (117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM), với sự tham dự của 400 khách mời nổi tiếng cùng hơn 30 người mẫu.

Ngân An

Phạm Hương tái hiện màn catwalk ‘mình xà’ gây tranh cãi

Phạm Hương tái hiện màn catwalk ‘mình xà’ gây tranh cãi

Phạm Hương gặp gỡ dàn người đẹp HHHV 2015 trong sự kiện tối 10/4 tại Indonesia và tái hiện màn catwalk gây tranh cãi cách đây 3 năm.

Phạm Hương, Minh Tú khoe ảnh gợi cảm trong trang phục áo choàng tắm

Phạm Hương, Minh Tú khoe ảnh gợi cảm trong trang phục áo choàng tắm

Sao Việt ngày 18/3: Cả Hoa hậu Phạm Hương và siêu mẫu Minh Tú không hẹn mà gặp đều đăng tải những bức hình gợi cảm trong trang phục áo choàng tắm.

Phạm Hương gợi cảm khác lạ

Phạm Hương gợi cảm khác lạ

Thay vì những bộ đầm xoè sang chảnh quen thuộc, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bất ngờ gợi cảm với một chiếc váy dài mang phong cách gợi cảm.

Phạm Hương hay Tú Anh xứng đáng là nữ hoàng thảm đỏ tuần qua?

Phạm Hương hay Tú Anh xứng đáng là nữ hoàng thảm đỏ tuần qua?

Showbiz Việt tuần qua sôi động hơn với rất nhiều sự kiện, các ngôi sao đua nhau khoe sắc trong xiêm y lộng lẫy. Phạm Hương kiêu sa như nữ hoàng, Tú Anh mềm mại và phóng khoáng… Ai mới xứng đáng là “nữ hoàng thảm đỏ”?