Sở hữu vóc dáng quyến rũ và thần thái kiêu sa nên Paris Vũ tự tin chinh phục mọi loại kiểu dáng, chất liệu ở tuổi 40. Gần 20 năm trước, người đẹp từng hoạt động trên sàn diễn thời trang TP.HCM. Tháng 8/2018, cô bất ngờ tái xuất và giành ngôi Hoa hậu doanh nhân toàn năng châu Á tổ chức ở Singapore.

Không chỉ được biết đến nhiều nhờ danh hiệu hoa hậu, Paris Vũ còn là đại sứ Áo dài Nhật Bản 2018, Bông Hồng Quyền Lực 2019. Mới đây hoa hậu được mời làm đại sứ cho một trường Nhật ngữ ở Osaka.

NTK Julia Đinh tìm hiểu về tranh Đông Hồ từ lâu nhưng tâm đắc nhất là thể loại tranh chúc tụng nên đã quyết định thực hiện một bộ sưu tập váy áo mùa hè lấy cảm hứng từ hai bức Cá đànCon công của dòng tranh này. Các thiết kế là sự giao thoa giữa hiện đại và truyền thống khi in họa tiết tranh Đông Hồ trên nền vải hiện đại.

Áo vest dáng dài được kết hợp với chân váy chữ A để tạo nên tổng thể đồng điệu, trẻ trung. Với dáng váy suông, nhà thiết kế chọn chất liệu có độ rủ, mềm mịn để tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Họa tiết hoa lá kết hợp với hình ảnh con công trong tranh Đông Hồ tạo nên một bức tranh sinh động phủ kín thân áo. Trong khi đó, dáng váy công chúa lại mang đến vẻ thanh lịch, điệu đà. Thiết kế tay bồng và bèo nhún làm tôn lên sự lãng mạn cho bộ trang phục và giúp Paris Vũ khoe được tấm lưng gợi cảm nhưng vẫn giữ được sự kín đáo, ý nhị.

Ngọc Thanh

Ảnh: Cường Nguyễn

Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy thanh lịch, nữ tính với thời trang đường phố

Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy thanh lịch, nữ tính với thời trang đường phố

Không chỉ những trang phục sang trọng mà phong cách thời trang ngày thường của Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy đa dạng và bắt kịp xu hướng.