Trang People đăng thông tin, chiều 1/12, Naveed (32 tuổi) tự cầm lái chiếc Mercedes CL2 đời 2018 di chuyển khỏi nhà. Khi đi qua địa phận quận Prince George, tiểu bang Maryland, Mỹ, cô bất ngờ đâm vào lề đường khi đánh lái ở khúc cua của Quốc lộ 1 và lập tức bị lật xe.

{keywords}
Hoa hậu Pakistan Zanib Naveed qua đời vì tai nạn ô tô.


Khi cảnh sát tiểu bang đến, Naveed đã qua đời tại hiện trường. Theo ghi nhận, vào thời điểm Naveed gặp tai nạn, cô là người duy nhất trên xe, không có người hoặc phương tiện khác xung quanh nên loại bỏ giả thuyết cô gặp tai nạn do tránh phương tiện khác. Cảnh sát cũng cho rằng nồng độ cồn "không phải yếu tố quan trọng" trong điều tra sơ bộ.

Vụ việc vẫn đang tiếp tục điều tra và chờ kết luận chính thức.

Zanib Naveed tốt nghiệp Đại học Pace năm 2011. Một năm sau, cô tham gia và giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Pakistan Thế giới 2012 ở Toronto, Canada. Với danh hiệu này, Naveed tiếp tục đại diện Pakistan thi Hoa hậu Trái đất cùng năm.

Naveed cũng được biết đến vai trò giám đốc cuộc thi Miss and Mrs. Pakistan USA, nhà hoạt động xã hội và doanh nhân.

Bà Sonia Ahmed, giám đốc Hoa hậu Pakistan Thế giới, cho biết: "Chúng tôi đã trao cho Naveed cơ hội tuyệt vời để đại diện Pakistan trước quốc tế để rồi nghe về cái chết của cô ấy, đó là điều đau lòng của tất cả chúng tôi.

Naveed đã rất khó khăn để trở thành hoa hậu của một đất nước chưa từng có cuộc thi sắc đẹp nào trước đó như Pakistan. Không chỉ cô ấy mà tất cả người chiến thắng Hoa hậu Pakistan Thế giới đều mang trọng trách rất lớn khi khoác lên vai danh hiệu hoa hậu của một quốc gia Hồi giáo.

Đây là quãng thời gian khủng khiếp và tồi tệ. Chúng ta chỉ có thể hy vọng và cầu nguyện cho gia đình Naveed sớm vượt qua nỗi đau này".

{keywords}
Zanib Naveed thời điểm đăng quang Hoa hậu Pakistan Thế giới 2012.


Chồng Zanib, anh Ali-Haider Shah, viết lên trang cá nhân: "Dù anh đã gào thét tên em nhưng vẫn không thể tìm thấy em. Hãy trả lời anh, hãy trở về bên anh. Em không thể bỏ lại anh và thế giới này như thế".

Đám tang của Zanib được chồng và bố mẹ cô tổ chức ngày 4/12. Người hâm mộ nhan sắc ở Pakistan kêu gọi giúp đỡ gia đình Zanib trên trang GoFundMe và quyên góp được 20.000 USD.

Gia Bảo

Sao nam Hàn Quốc đột ngột qua đời ở tuổi 27

Sao nam Hàn Quốc đột ngột qua đời ở tuổi 27

Nam diễn viên kiêm ca sĩ thần tượng Cha In Ha vừa được phát hiện qua đời, hưởng dương 27 tuổi.