Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2004 khi mới 19 tuổi và là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Chiều cao 172 cm cùng nhan sắc thuần Việt và sự thông minh, nhạy bén trong cách ứng xử là điều giúp cô ghi dấu trong lòng khán giả dù đã 16 năm kể từ ngày đăng quang.
{keywords}
Trong số những Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Thị Huyền là một trong những cái tên được mến mộ nhất. Thậm chí, cô còn được gọi bằng danh xưng "hoa hậu của các hoa hậu"
{keywords}
Dù nổi bật về nhan sắc và từng đạt thứ hạng cao hiếm có trong cuộc thi nhan sắc cấp quốc tế nhưng Nguyễn Thị Huyền không chọn con đường showbiz như nhiều hoa hậu khác. Sau khi đăng quang, cô tiếp tục theo đuổi con đường sự nghiệp báo chí - truyền thông của mình và lấy chồng, sinh con trong lặng lẽ.
{keywords}
Sau 15 năm đăng quang thì hiện tại hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Và điều khiến người ta ngỡ ngàng hơn cả chính là nhan sắc trẻ trung, quyến rũ của cô.
{keywords}
Ở tuổi 35, nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2004 gần như chẳng vương nét thời gian, trái lại còn mặn mà, đằm thắm, quyến rũ hơn. Cô vẫn giữ trọn vẹn nét đẹp Á Đông với khuôn mặt đầy đặn và không chạy theo bất kỳ xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ nào.
{keywords}
{keywords}
 Làn da mịn màng, căng bóng, không chút khuyết điểm cũng là yếu tố giúp mỹ nhân sinh năm 1985 trông trẻ trung, tràn đầy sức sống.
{keywords}
 Phần lớn những lần xuất hiện trước công chúng, Nguyễn Thị Huyền đều chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng, thanh lịch.

 

{keywords}
Không tham gia sự kiện giải trí, Nguyễn Thị Huyền hạnh phúc với lựa chọn của mình. 
{keywords}
Cô chọn cho mình cuộc sống bình yên - với cô thế là hạnh phúc.
{keywords}

Ngân An 

Vẻ nóng bỏng của nữ MC 'Cà phê sáng với VTV3'

Vẻ nóng bỏng của nữ MC 'Cà phê sáng với VTV3'

 - Cùng với Hoàng Linh, Quang Minh, Nguyễn Huyền Châu là một trong những MC, BTV lứa đầu dẫn 'Cà phê sáng' của VTV3 nổi tiếng được yêu mến với phong cách dẫn dắt hoạt ngôn, vui vẻ.