Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ chưa có ý tưởng nhiều cho chiếc váy cưới của chính mình trong tương lai nhưng một điều chắc chắn là cô sẽ tự tay thiết kế và chất liệu sẽ thuần Việt.

Trong khuôn khổ Festival Hoa Đà Lạt 2017, Hoa hậu Ngọc Hân cùng 14 nhà thiết kế sẽ tham gia trình diễn BST làm từ chất liệu lụa của Việt Nam với đêm “Lụa Bảo Lộc”. Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ, trong những năm gần đây có rất nhiều thương hiệu thời trang từ nước ngoài thâm nhập vào thị trường Việt Nam. Việc tôn vinh lụa Việt lần này sẽ khẳng định vị thế của thời trang Việt trong các xu thế thời trang đương đại.

{keywords}

Thêm vào đó, lâu nay các nhà thiết kế rất e dè khi thiết kế các sản phẩm từ lụa bởi chất liệu này vốn bị gọi là ‘nàng thơ đỏng đảnh’. “Lụa đỏng đảnh” là bởi rất khó cắt cúp, các đơn vị nhận may cũng rất dè chừng bởi nếu không tỉ mẩn sẽ bị hỏng. Mà xu hướng thời trang nhanh như vậy, việc các NTK chủ ý ‘bỏ quên’ lụa cũng là điều dễ hiểu. Chính vì lẽ đó, Ngọc Hân vô cùng vinh dự khi được chọn là 1 trong 15 NTK sẽ có BST làm từ lụa. Ngọc Hân chia sẻ, cô phải mất 2 tháng để chọn chất liệu tới đặt nhà sản xuất.

{keywords}
Ngọc Hân và bức ảnh bị đồn đoán là ảnh cưới

Khi được hỏi, yêu chất liệu lụa đến vậy, váy cưới sắp tới của Ngọc Hân sẽ làm từ chất liệu này? Ngọc Hân bộc bạch: “Đây là lần đầu tiên Hân chia sẻ về đám cưới và những tin đồn trước đó.

Thực ra hình ảnh Hân với người đàn ông khiến người hâm mộ quan tâm thời gian qua chưa phải là hình ảnh chính thức của Ngọc Hân nên mọi tin đồn sẽ chỉ là tin đồn. Khi nào mọi thứ chính thức, Hân sẽ là người trực tiếp chia sẻ. Còn tất cả những tin mà chưa có sự lên tiếng của Hân, tất cả đều là tin đồn và cho phép Hân không đưa ra bất cứ bình luận nào. Về chiếc váy cưới trong tương lai, chắc chắn Hân sẽ tự tay thiết kế rồi. Nhưng ý tưởng, hình hài chiếc váy cưới như nào thì thực sự còn rất xa xôi. Chỉ biết rằng, chắc chắn lụa sẽ là điểm nhấn trong chiếc váy cưới của Hân”.

T.Lê