{keywords}
Ngọc Diễm là người đam mê du lịch và truyền tải những thông điệp văn hóa qua mỗi chuyến đi. 

 

{keywords}
Vừa qua, cô có chuyến công tác Nhật Bản. Tranh thủ thời gian trống giữa sau cuộc họp, cô thực hiện bộ ảnh cùng áo dài tại làng cổ Shirakawago có tuổi đời 400 năm, được tổ chức UNESCO công nhận là di sản thế giới từ năm 1995.

 

{keywords}
Trong lần thực hiện bộ ảnh này, Ngọc Diễm cộng tác cùng Trần Minh Tiếng và Trần Khánh Cường, hai người Việt sinh sống tại đây. Bộ đôi nhiếp ảnh tỏ ra bất ngờ và nể khả năng chịu lạnh của Hoa hậu Ngọc Diễm.

 

{keywords}
Thời gian thực hiện bộ ảnh vào cuối buổi chiều, nhiệt độ xuống âm 5 độ C. Không gian ngôi làng cổ trở nên thanh bình, tĩnh lặng hơn bao giờ hết. Dù ekip ủ ấm bằng áo choàng to, Ngọc Diễm vẫn cố gắng diện áo dài mong manh trong tuyết lạnh.

 

{keywords}
Tại không gian làng cổ nổi tiếng Shirakawago của tỉnh Gifu, Ngọc Diễm ghé thăm từng ngõ ngách và say mê kiến trúc và câu chuyện đằng sau những ngôi nhà với mái tranh như đôi bàn tay chắp lại nguyện cầu.

 

{keywords}
Sau khoảng thời gian bận rộn với công việc kinh doanh, đây là dịp Ngọc Diễm lấy lại năng lượng để bắt đầu cho hành trình mới.

 

{keywords}
9 năm sau đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, Ngọc Diễm thường xuyên kết hợp những chuyến công tác với sở thích du lịch cá nhân. Cô quan niệm: "Những chuyến đi như thế này vừa mở mang tầm mắt, vừa góp phẩn quảng bá du lịch đất nước. Tôi là người may mắn khi được đi nhiều."

Ngân An

Hoa hậu Ngọc Diễm hoá quý cô thị thành sành điệu xuống phố

Hoa hậu Ngọc Diễm hoá quý cô thị thành sành điệu xuống phố

Sau thời gian dài tập trung cho hoạt động kinh doanh, mới đây, Ngọc Diễm dánh dấu sự trở lại của mình bằng bộ ảnh mới đầy sanh chảnh.