Clip: Hoa hậu Mỹ cười đùa về khả năng nói tiếng Anh của đại diện Việt Nam và Campuchia

Trong cuộc phỏng vấn mới với Fox News, Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ 2018 Sarah Rose Summers đã có những chia sẻ về vụ ồn ào bị tẩy chay khi vạ miệng chê tiếng Anh kém của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê và Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia Valeria Morales.

Người đẹp Mỹ thừa nhận bản thân từng suy sụp tinh thần rất nhiều trước những bình luận tiêu cực của cư dân mạng. Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng cô vẫn bị cộng đồng mạng "ném đá" cho đến cuối cuộc thi Miss Universe 2018.

{keywords}
Hoa hậu Mỹ từng suy sụp vì bị chỉ trích khi vạ miệng chê tiếng Anh của H'Hen Niê.

Hoa hậu Mỹ thổ lộ: "Những lời chỉ trích đó thực sự rất nặng nề khiến tôi suy sụp. Tôi chỉ muốn nói đùa một cách vô tư nhưng câu nói đã bị hiểu lầm. Có vô số tin nhắn, email mắng chửi liên tục được gửi đến tôi. Dù cố gắng phản hồi theo cách tốt nhất có thể, cuối cùng tôi hiểu ra không thể chống chọi được với những người ngồi sau bàn phím. Nó có thể là một nỗi hiểm họa".

"Tuy nhiên dù sao đi nữa bản chất thật của bạn chỉ có những người biết bạn mới biết được. Những ngày khó khăn đó, tôi đã vực dậy được nhờ sự động viên từ gia đình và bạn bè. Tôi thực sự rất biết ơn họ vì đã luôn bên trong suốt thời gian đó để tôi tiếp tục tiến lên", Sarah Rose Summers nói.

Thời điểm đó, sau khi bị chỉ trích vì phát ngôn vạ miệng của mình, Sarah Rose Summers từ chối trả lời truyền thông về sự việc và đã đăng tải một bức ảnh đang ôm các thí sinh khác trong đó có H’Hen Niê và người đẹp Rern Nat của Campuchia nhằm hóa giải hiểu lầm.

Sarah Rose Summers chia sẻ rằng Hoa hậu Hoàn vũ là nơi để những phụ nữ trên thế giới tìm hiểu về văn hóa, vốn sống và quan điểm của nhau. Chân dài sinh năm 1994 cũng nhận sai trên trang cá nhân: “Trong một khoảnh khắc tôi hưởng ứng sự can đảm của một vài chị em tôi (Hoa hậu Colombia và Úc), tôi đã nói những lời mà bây giờ bản thân nhận ra có thể được coi là không tôn trọng, tôi xin lỗi về điều đó”.

{keywords}

Người đẹp đăng ảnh thân thiết với H'Hen Niê và Hoa hậu Campuchia sau cuộc thi để xoá tan hiểu lầm.

Cô viết: "Tôi rất biết ơn vì có thể chia sẻ tình yêu, niềm vui và sự ngốc nghếch của mình qua mạng xã hội. Nhưng dư luận cũng có thể rất độc ác và tin đồn thất thiệt lan truyền khắp nơi. Người ta có thể cắt ghép và chỉnh sửa video để thể hiện một thông điệp hoàn toàn khác ý định ban đầu".

Summer kêu gọi người dùng mạng xã hội hãy chọn chia sẻ niềm vui và những điều tích cực thay vì lan truyền tin đồn sai lệch.

{keywords}
Người đẹp có một cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai Conner Ryan Combs. Cô được cầu hôn ngay sau buổi chung kết Miss Universe 2018 tại Bangkok, Thái Lan hôm 17/12.

Sarah Rose Summer đăng quang Hoa hậu Mỹ 2018 vào tháng 5. Ngay từ đầu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, cô đã gây ấn tượng sâu sắc với khán giả khi thể hiện sự hòa đồng, vui tươi và giàu năng lượng trong nhiều hoạt động của cuộc thi. Dù chỉ cao 1,65m nhưng cô có hình thể cân đối, gương mặt sáng và nhan sắc hiện đại, cuốn hút. Trong cuộc thi, cô nàng thuộc trong nhóm thí sinh nổi bật và về đích ở vị trí top 20 chung cuộc. 

T.K

Người đẹp chê H'Hen Niê được cầu hôn ngay sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Người đẹp chê H'Hen Niê được cầu hôn ngay sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ 2018 - Sarah Rose Summers - dù chỉ lọt top 20 tại Miss Universe 2018 nhưng có một niềm vui bất ngờ khi được bạn trai cầu hôn ngay sau đêm chung kết.