- Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ làm vedette trong show diễn của Chung Thanh Phong.

Tiếp nối sự thành công từ show diễn cá nhân đầu tiên, NTK Chung Thanh Phong vừa cho ra mắt BST thời trang Thu – Đông 2016 với thông điệp "Love your body, be yourself" (Yêu cơ thể của bạn, hãy là chính mình). Chương trình có sự tham gia của hàng loạt người mẫu, ngôi sao hàng đầu Việt cùng những chân dài đắt giá trong những thiết kế tinh tế của NTK trẻ tài năng.

Bất ngờ lớn nhất chương trình có lẽ là sự tham gia của tân Hoa hậu 2016 Đỗ Mỹ Linh trong vai trò vedette. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm trình diễn thời trang, vóc dáng thanh mảnh hoàn hảo cùng gương mặt sáng ngời chính là điểm cộng tuyệt vời cho Hoa hậu giữa dàn siêu mẫu 'khủng' đổ bộ show diễn.

{keywords}

Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh - giữ vai trò vedette xuất hiện ở phút cuối chương trình, sau phần trình diễn của dàn mẫu với 60 trang phục có phong cách gợi cảm.

{keywords}

Thần thái quyến rũ, nhẹ nhàng cùng thân hình hoàn hảo trong bộ váy ren trắng bồng bềnh, Hoa hậu Mỹ Linh ngọt ngào như nàng công chúa toả sáng giữa rừng người mẫu sexy tột độ.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của 2 người mẫu trưởng thành từ cuộc thi Gương mặt thương hiệu Việt Nam cũng được đông đảo khán giả chú ý: Mai Ngô và Lily Nguyễn. Hai nàng mẫu còn nổi bật nhất show diễn vì hình thể quá khác biệt. Với đôi chân to, lộ bắp và phần hông nở nang, phần hình thể Mai Ngô và Lily Nguyễn có vẻ hoàn toàn lép vế so với các chân dài khác. Tuy nhiên, thần thái mạnh mẽ, tự tin cùng những bước đi vững chắc chính là phần ghi điểm tuyệt đối với đám đông.

{keywords}

Mai Ngô và Lily Nguyễn khiến khán giả “giật mình” với đôi chân ngắn ngoại cỡ. Bù lại, vòng eo nhỏ và sức hút từ thần thái khiến hai cô nàng không bị lu mờ vì khiếm khuyết ngoại hình.

{keywords}

Mai Ngô và Lily Nguyễn  song hành trên show diễn, hai người mẫu với vẻ đẹp không đúng chuẩn “mình hạc xương mai” này có lẽ là những chân dài truyền đạt thông điệp “Yêu cơ thể của bạn - hãy là chính mình” rõ nhất. Chẳng cần đến vóc dáng nuột nà thanh mảnh, Mai Ngô và Lily Nguyễn vẫn là những người mẫu thành công với vóc dáng khoẻ mạnh, săn chắc cùng cá tính độc đáo.

Ngoài ra, show diễn còn quy tụ nhiều chân dài nổi tiếng và thành công từ các chương trình truyền hình như Người mẫu Việt Nam, Gương mặt thương hiệu Việt Nam,…

{keywords}

Phí Phương Anh - Quán quân The Face được NTK chọn làm gương mặt Veddette phần đầu chương trình trong thiết kế bodysuit cùng sandal chiến binh nổi bật đôi chân dài miên man. Chung Thanh Phong cho biết: “Tôi chọn Phí Phương Anh vì đánh giá cao sự tự tin và bản lĩnh của một gương mặt trẻ vừa bước chân vào showbiz”.

{keywords}

Minh Tú – nàng thơ của Chung Thanh Phong trình diễn với bộ bodysuit khoe triệt để đường cong bốc lửa.

{keywords}

Lan Khuê khẳng định vị trí siêu mẫu với những bước đi uyển chuyển với thiết kế đầm dạ hội dáng đuôi cá được NTK ưu ái dành riêng cho cô. Chất liệu da phối ren và những đường đính kết pha lê, kim loại cầu kỳ mang đến cho siêu mẫu vẻ đẹp quyền lực và cuốn hút khó có thể rời mắt.

{keywords}

Nguyễn Oanh – quán quân Người mẫu Việt Nam 2014 quyến rũ trong thiết kế xẻ sâu và đính kết cầu kỳ.

{keywords}

Hương Ly – quán quân Người mẫu Việt Nam 2015 cũng tự tin khoe dáng với mẫu váy dài cùng phần cổ rộng mang hơi hướm cổ điển của phụ nữ Châu Âu.

{keywords}

Những người mẫu thành công bước ra từ chương trình Người mẫu Việt Nam khoe dáng trên sàn diễn: Nguyễn Phương, Thuỳ Trang, Anh Thư, Thu Hường,…

{keywords}

Kim Chi, Bảo Ngọc, Khánh Ngọc,…  những người mẫu trẻ bước ra từ The face Việt Nam 2016 toả sáng trong những thiết kế đẹp mắt của Chung Thanh Phong.

Thảo Vũ