Hoa hau Ky Duyen da mac loai bikini nao de ton len vong mot cang day? hinh anh 1

Hoa hậu Kỳ Duyên từng thừa nhận có động chạm dao kéo để sở hữu số đo vòng một đáng mơ ước. Từ ngày nâng cấp vẻ ngoài, cô luôn khéo léo lựa chọn bikini cúp ngực nhằm tôn lên "khuôn trăng" tròn đầy của mình.Ảnh: @ kyduyen1311.

Hoa hau Ky Duyen da mac loai bikini nao de ton len vong mot cang day? hinh anh 2

Thiết kế này thường có thêm một lớp push-up giúp người mặc tôn được ưu điểm như số đo 3 vòng hoàn hảo và dáng vẻ quyến rũ của mình. Những items classic có giá khoảng 200 USD cho một set đồ.Ảnh: Farfetch.

Hoa hau Ky Duyen da mac loai bikini nao de ton len vong mot cang day? hinh anh 3
Hoa hau Ky Duyen da mac loai bikini nao de ton len vong mot cang day? hinh anh 4

Khó có thể quên được hình ảnh nàng hoa hậu trong bộ đồ bơi của nhà mốt Givenchy trong chuyến du lịch Đà Nẵng cùng bạn bè. Bộ đồ khá kín đáo này lại giúp tôn lên vóc dáng nuột nà, "vòng nào ra vòng nấy" của Kỳ Duyên.Ảnh: @ kyduyen1311.

Hoa hau Ky Duyen da mac loai bikini nao de ton len vong mot cang day? hinh anh 5

Chiếc bodysuit Kỳ Duyên mặc có giá 695 USD. Các cô gái cũng có thể lựa chọn bộ đồ bơi cùng kiểu dáng với một mức giá hợp lý hơn - 168 USD. Nhược điểm của swimsuit chính là chúng không hề dành cho những cô nàng có vòng eo không mấy khiêm tốn. Ảnh: Farfetch.

Hoa hau Ky Duyen da mac loai bikini nao de ton len vong mot cang day? hinh anh 6

Người đẹp 9X diện cả vòng cổ và kính mát làm phụ kiện cho bộ bikini kiểu dáng thể thao đến từ bộ sưu tập kết hợp của H&M x Moschino. Thiết kế này khiến Kỳ Duyên trông năng động và gợi cảm hơn.Ảnh: @ kyduyen1311.

Hoa hau Ky Duyen da mac loai bikini nao de ton len vong mot cang day? hinh anh 7

Item "nhỏ nhưng có võ" này thật sự không thể xem thường được. . Khéo léo khoe vóc dáng thể thao năng động qua bộ đồ bikini được tín đồ thời trang đánh giá khá cao. Giá dao động từ 300 USD và có thể lên đến gần 600 USD cho một set đồ. Ảnh: Farfetch.

Hoa hau Ky Duyen da mac loai bikini nao de ton len vong mot cang day? hinh anh 8

Hoa hậu gốc Nam Định tự tin chọn cho mình đồ bơi một mảnh với đường cắt xẻ táo bạo, giúp tôn lên vòng một đầy đặn. 9X đời thường cũng rất chuộng những bộ đồ xẻ ngực sâu nóng bỏng.Ảnh: @ kyduyen1311.

Hoa hau Ky Duyen da mac loai bikini nao de ton len vong mot cang day? hinh anh 9

Đồ bơi một mảnh cut-out gợi cảm đến giờ vẫn chưa hạ nhiệt. Item này giúp tôn lên đường cong cơ thể nhưng vẫn kín đáo theo cách rất riêng. Hai mẫu tương tự của nhà mốt Victoria's Secret có mức giá 145 USD. Ảnh: Victoria's Secret.

Hoa hau Ky Duyen da mac loai bikini nao de ton len vong mot cang day? hinh anh 10
Hoa hau Ky Duyen da mac loai bikini nao de ton len vong mot cang day? hinh anh 11

Kiểu dáng bikini có đường cắt cúp khá sâu, quan trọng nhất là có gọng, giúp tôn lên "đôi gò bồng đào" của Kỳ Duyên. Khéo léo mix cùng quần tam giác dây mảnh khiến thân hình 9X nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.Ảnh: @ kyduyen1311.

Hoa hau Ky Duyen da mac loai bikini nao de ton len vong mot cang day? hinh anh 12

Thiết kế dành cho cả những cô nàng có vòng một khiêm tốn cũng có thể "bon chen" có giá dao động 150-640 USD. Ảnh: Farfetch.

 

Theo Zing

Kỳ Duyên, Minh Triệu cùng dàn người đẹp đua nhau hở bạo trong Cuộc đua kỳ thú

Kỳ Duyên, Minh Triệu cùng dàn người đẹp đua nhau hở bạo trong Cuộc đua kỳ thú

Dàn người đẹp tham gia chương trình "Cuộc đua kỳ thú" không ngại diện những trang phục ngắn hay đồ bơi khoe vòng một ngay trên sóng truyền hình.