Ai tiếp xúc sẽ thấy tôi dễ bắt chuyện

Trong Sao nhập ngũ, Kỳ Duyên thể hiện rõ tính cách tập trung, chỉn chu, ít nói và nghiêm túc, khác biệt với đa số nghệ sĩ giải trí là quảng giao, nhiệt tình, cởi mở. Với sự khác biệt này, chị thích nghi ra sao với môi trường showbiz? 

Ở ngoài đời, sự cá tính và chững chạc của tôi như vậy nên tôi là chính mình ở chương trình này. Thêm nữa, ngoại hình của tôi chững chạc hơn một vài chị khác nên trông trưởng thành hơn. Thực ra, ai tiếp xúc sẽ thấy tôi dễ bắt chuyện, nên việc thích nghi trong môi trường showbiz không trở ngại gì. Do biểu cảm bề ngoài hơi lạnh nên mọi người thấy tôi có vẻ không cởi mở lắm nhưng không phải vậy. 

Đến với Sao nhập ngũ, có thể sự hài hước không phải là thế mạnh nhưng tôi lại có sự điềm tĩnh, mức độ duyên dáng vừa đủ để tương tác với các bạn chơi. Trong một chương trình thực tế mà ai cũng hài hước, hoặc ai cũng điềm tĩnh hết thì khán giả xem cái gì bây giờ? Tất cả các nhân vật tham gia đều phải có cá tính riêng, câu chuyện riêng.

Chị học được gì từ Sao nhập ngũ? Thử thách nào ấn tượng nhất và chị học được điều gì từ mỗi người đồng đội trong mùa này?

Tôi học được sự kiên trì, quyết liệt, trách nhiệm, sống kỷ luật và hiểu tinh thần đồng đội quan trọng đến thế nào

Thử thách ấn tượng nhất với tôi là bắn súng thật. Bắn súng thật không hề dễ dàng, nhất là lần đầu. Ngoài việc thử thách bản thân, phần này còn khiến tôi cùng các người chơi xúc động khi được đánh trận giả, cảm giác như lội ngược dòng lịch sử và hiểu hơn về những hy sinh của thế hệ đi trước.

Mỗi người chơi tham gia Sao nhập ngũ đều có một ưu điểm riêng mà tôi cần học tập, chị Nam Thư là sự nỗ lực hết mình trước mọi việc dù là nhỏ nhất, chị Diệu Nhi và Hậu Hoàng là tinh thần tích cực, chị Dương Hoàng Yến và chị Khánh Vân là sự điềm tĩnh, vô tư.

Sau khi chương trình kết thúc, mọi người cũng rủ rê nhau cùng tham gia chương trình hay tụ tập quay reaction… nhưng mọi người cũng bận với các hoạt động riêng dịp cuối năm nên chưa có nhiều thời gian.

"Thời gian là câu trả lời đúng nhất. Kỳ Duyên luôn xứng đáng là hoa hậu Việt Nam", "Đúng thật là ban giám khảo hoa hậu năm ấy chọn không sai người",... Những nhận xét này có làm chị thỏa lòng khi mọi người hiểu về mình và tự tin hơn sau nhiều câu chuyện khiến hình ảnh hoa hậu bị ảnh hưởng trước đây? 

Tôi hay bất kỳ ai nhận được lời khen, lời bình luận tích cực cũng đều thấy vui. Nhưng đằng sau niềm vui đó luôn đi kèm với sự nỗ lực, phải cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ sự kỳ vọng của mọi người.

Tôi vẫn đang từng ngày đi trên hành trình cố gắng đó và muốn hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa, trưởng thành hơn để luôn mang tinh thần tích cực tới khán giả, người hâm mộ.

Tôi đang rất hạnh phúc

Sở thích của Kỳ Duyên là gì và thường dành thời gian rảnh vào việc gì?

Sở thích lớn nhất là du lịch và shopping, còn hiện tại là nấu ăn tại nhà và chăm sóc cây cối. Năm 2020, do dịch bệnh nên tôi phải tạm gác sở thích này và mong từ năm 2021, tôi có nhiều thời gian trải nghiệm, khám phá các vùng đất mới nhiều hơn.

Khán giả yêu thích chị từ Sao nhập ngũ là một cô gái rất giản dị, kiên cường, còn hình ảnh hoa hậu lại luôn phải trải chuốt, sang chảnh, chị có băn khoăn về việc nên giữ hay duy trì hình ảnh ra sao không?

Ở truyền hình thực tế, khán giả cần những gì thật nhất ở người chơi, mà cụ thể ở đây là nghệ sĩ. Với hoa hậu, tuỳ theo hình ảnh mà người đó theo đuổi mà lựa chọn format show hợp lý cho mình. Nếu bạn đã chọn hình ảnh nhẹ nhàng trước công chúng thì không nên chọn tham gia những show thực tế vận động quá căng, hay những show mang tính cạnh tranh cao. 

Ngược lại, nếu muốn thay đổi hoặc chọn theo đuổi hình ảnh cá tính có thể thử sức. Khán giả hiện nay bắt đầu yêu thích hình ảnh hoa hậu năng động, cá tính nên tôi nghĩ đã chấp nhận chơi cứ hết mình và là chính mình.

Kỳ Duyên hầu như không chia sẻ về chuyện tình cảm, vì sao thế? 

Chuyện tình cảm, tôi chỉ muốn chia sẻ là nó đang hạnh phúc nhưng xin phép giữ cho riêng mình.

Thanh Nhàn

Kỳ Duyên xếp hạng đầu 'Sao nhập ngũ' với số điểm cao nhất

Kỳ Duyên xếp hạng đầu 'Sao nhập ngũ' với số điểm cao nhất

Sau 7 ngày tập luyện với những thử thách khó khăn, 'Sao nhập ngũ 2020' đã chính thức khép lại. Hoa hậu Kỳ Duyên đã xuất sắc vượt qua 5 cô gái còn lại để dành số điểm cao nhất.