Là một trong những mỹ nhân hoạt động tích cực đầu năm, Hương Giang liên tiếp tung những bộ ảnh khoe sắc vóc trẻ trung ngỡ ngàng dù đã bước qua tuổi 30. 

{keywords}
Hoa hậu Hương Giang.

Nhiều năm qua, Hương Giang giữ hình ảnh nhẹ nhàng, kín tiếng trong chuyện đời tư, nói không với những thị phi ồn ào nên nhận được nhiều cảm tình của khán giả. Thực hiện bộ ảnh thời trang mới, Hương Giang gửi lời nhắn đến phái đẹp luôn yêu thương bản thân mình, sống hạnh phúc và lan toả những điều tính cực đến mọi người xung quanh. 

Với bộ ảnh mới, Hương Giang vẫn quyến rũ, đằm thắm như ngày nào. Cô chọn diện chiếc váy giả blazer đen cổ chữ V gợi cảm của NTK Lê Ngọc Lâm. Để kết hợp hài hoà, cô lựa chọn một đôi giày cao gót mũi nhọn cùng tông với bộ cánh. Phong cách phối đồ đơn giản nhưng nịnh mắt này vừa khiến tổng thể thêm sang, cuốn hút, vừa giúp Hương Giang tôn lên vóc dáng tuyệt đẹp với đôi chân thon dài.

Hương Giang kiêu kỳ, quý phái hơn khi diện bộ trang sức sang trọng gồm vòng cổ ngọc trai, dây chuyền với logo 2 chữ C móc ngược đặc trưng của nhà mốt Pháp. Bộ trang sức tạo điểm nhấn đắt giá, hoàn thiện set đồ, giúp Hương Giang thêm nổi bật.

Bà mẹ hai con cũng kỹ lưỡng đến khâu trang điểm và làm tóc. Hương Giang make-up tây sắc sảo, hợp với vẻ ngoài “quyền lực” nhưng không kém phần gợi cảm, lôi cuốn. Để khoe nhan sắc đẹp mặn mà, cô kết hợp tóc uốn xoăn bồng bềnh, tôn đường nét gương mặt và giúp thần thái rạng rỡ.

Hương Giang là người phụ nữ của gia đình nhưng biết dung hoà công việc, cân bằng cuộc sống để luôn cảm thấy tươi vui. Bằng chứng là suốt 12 năm làm Đại sứ Nụ cười cho tổ chức Operation Smile Vietnam, Hoa hậu vẫn hoàn thành vai trò của mình cũng như chăm sóc tốt gia đình, có gia đình êm ấm bên chồng và 2 công chúa nhỏ Tiểu Panda và Polar. 

H.N

Á hậu Ngọc Thảo bị 'chơi xấu' tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020

Á hậu Ngọc Thảo bị 'chơi xấu' tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 đã diễn ra được 1 tuần với nhiều phần thi hấp dẫn tại khu cách ly, tuy nhiên đại diện Việt Nam - Á hậu Ngọc Thảo bất ngờ bị mất tài khoản Instagram khiến khán giả lo lắng.