Chelsi Smith - Hoa hậu da màu thứ 2 được trao vương miện trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 1995 của Mỹ qua đời chiều 8/9 vì ung thư, hưởng dương 45 tuổi.

Shanna Moakler, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 1995 chia sẻ trên tài khoản Instagram rằng cô rất buồn khi phải viết những dòng này trên trang cá nhân - Chelsi Smith đã thực sự rời xa cõi tạm.

"Tâm trạng của tôi không tốt nhưng phải cố gắng để viết những dòng này. Người bạn thân yêu của tôi - Chelsi Smith đã qua đời. Tôi thực sự không biết làm thế nào để thể hiện với thế giới về tình yêu thương của tôi dành cho cô ấy. Cô ấy là người thông minh và đã làm thay đổi cuộc đời tôi.

Ở cô ấy luôn toát ra một nguồn năng lượng sống tích cực. Ngay cả khi cô ấy bị bệnh, cô ấy cũng luôn rạng rỡ, suy nghĩ tích cực và không ngừng mỉm cười. Số phận thật đáng kinh ngạc, tôi thậm chí sẽ không còn tiếp tục mỗi ngày tới thăm cô ấy nữa", Shanna Moakler viết.

{keywords}
Chelsi là Hoa hậu thứ 6 của Mỹ giành chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ và người phụ nữ da đen thứ hai được trao vương miện.


Sinh trưởng tại Redwood City, California, có cha là người Mỹ gốc Phi và mẹ là người Mỹ da trắng, Chelsi Smith có một tuổi thơ không êm đềm bởi gia đình, cha mẹ, ông bà cô đều ly hôn và nghiện ngập.

Cô theo học chuyên ngành giáo dục tại trường đại học San Jacinto. Năm 21 tuổi, Chelsi đã tự hào ghi tên mình vào lịch sử Hoa hậu Mỹ khi trở thành người phụ nữ gốc Phi đầu tiên giành được chiến thắng.

Tiếp sau đó, cô đã giúp Mỹ sở hữu được chiếc vương miện tiếp theo sau 15 năm ròng rã chờ đợi tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 44 diễn ra tại Namibia vào năm 1995.

Chelsi là Hoa hậu thứ 6 của Mỹ giành chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ và người phụ nữ da đen thứ hai được trao vương miện trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 1995.

Ngân An

Sự nghiệp tụt dốc của các hoa hậu, á hậu từng bị tố bán dâm

Sự nghiệp tụt dốc của các hoa hậu, á hậu từng bị tố bán dâm

Không ít hoa hậu, á hậu đã phải đối diện với sự khinh bỉ của dư luận khi bị tố bán dâm. Rơi vào vòng lao lý, nhiều người đã phải từ bỏ sự nghiệp đang rực sáng.

Hoa hậu Phạm Hương sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp

Hoa hậu Phạm Hương sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp

Người đẹp Hải Phòng chia sẻ sẽ tạm dừng hoạt động showbiz để sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp và học điện ảnh.