Olivia Culpo được nhiều người biết đến như một Hoa hậu Hoàn vũ kiêm nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng thế giới. Trong nhiều năm, người đẹp đã chứng minh tài năng bằng sự bền bỉ và sắc đẹp hơn người.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn với tạp chí Shape, Olivia Culpo chia sẻ câu chuyện mình mắc chứng lạc nội mạc tử cung khiến nhiều người bất ngờ. “Khoảng một năm rưỡi trước, tôi được chẩn đoán mắc bệnh lạc nội mạc tử cung. Tôi đã đến gặp một số bác sĩ trong cơn đau đớn, khóc lóc và run rẩy".

{keywords}{keywords}

Theo lời kể của Olivia, cô đã mất khoảng 6 tháng để lấy lại tinh thần, định hình lại mọi thứ trong đầu về mọi việc đang diễn ra và tìm cách giải quyết như thế nào.

"Khi bạn đang phải sống chung với những cơn đau mãn tính, bạn sẽ không biết mình muốn chiến đấu hay chỉ cuộn mình vào như một quả bóng và khóc. Đó là khi tôi bắt đầu hành trình 6 tháng cố gắng tìm ra điều đó.

Cuối cùng tôi đã đi đến một bác sĩ có khả năng chẩn đoán cho tôi. Tình trạng bệnh của tôi đã trở nên nghiêm trọng hơn. Tuy nhiên sau khi kiểm tra, bác sĩ cho biết, khả năng sinh sản của tôi không bị ảnh hưởng", Olivia kể lại.

Olivia chia sẻ đó là một trải nghiệm thực sự khó chịu. Cô ấy chia sẻ về quãng thời gian khó khăn chiến đấu với bệnh tật để giành lại một cơ thể khỏe mạnh.

{keywords}{keywords}

Hiện tại Olivia Culpo đang cố gắng tìm ra những cách mới để chữa bệnh toàn diện bằng cách ăn uống khoa học. Ngoài ra, cô cũng chữa bệnh bằng cách châm cứu, mát-xa. Bằng kinh nghiệm của mình, Olivia mong muốn có thể cố gắng giúp đỡ những người rơi vào hoàn cảnh tương tự. 

Cũng trong buổi phỏng vấn, Olivia Culpo đã chia sẻ về phương pháp chăm sóc da cũng như những môn thể thao mà cô yêu thích, chế độ luyện tập để có một cơ thể khỏe mạnh từ trong ra ngoài.

Để giữ dáng, Olivia Culpo có quy tắc ăn uống là 80-20, trong đó 80% lượng thức ăn cô nạp vào cơ thể là những chất dinh dưỡng tốt, khoa học, giúp cơ thể mạnh khỏe, 20% còn lại cô dành cho những món ăn bản thân muốn thưởng thức.

Để chăm sóc da, Olivia Culpo không thể thiếu những chiếc mặt nạ và kem dưỡng ẩm mỗi ngày. Ngoài ra, để giữ dáng và cơ thể khỏe mạnh, hoạt động thể thao yêu thích của cô là múa ba lê.

Hà Lan

'Hoa hậu gợi cảm nhất thế giới' diện áo tắm trên tạp chí

'Hoa hậu gợi cảm nhất thế giới' diện áo tắm trên tạp chí

Hoa hậu hoàn vũ 2012 Olivia Culpo cùng 2 mỹ nhân Kate Bock và Jasmine Sanders vừa gây sốt khi xuất hiện trên tạp chí áo tắm Sports Illustrated vô cùng nóng bỏng.