Tạp chí áo tắm Sports Illustrated mới đây đã chia sẻ những hình ảnh buổi chụp ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo trên bãi biển cùng một chú trăn.

Chia sẻ với báo chí, Olivia Culpo tiết lộ đã phải thực hiệnchế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để chuẩn bị cho buổi chụp hình này.

{keywords}
Dù có chút áp lực và sợ hãi, Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo vẫn làm rất tốt.

"Bạn sẽ phải nói không với đường, không chất hữu cơ, không rượu. Về cơ bản, những thứ tôi có thể nạp vào cơ thể gồm các loại protein, chất xơ, khoai lang, rau xanh, trái cây", Olivia Culpo bật mí.

Hoa hậu Hoàn vũ chia sẻ, chế độ ăn kiêng này thực sự thật khó với cô. Trong vài ngày đầu tiên, cô nàng có thể thực hiện đúng nhưng sau đó, cô gần như "phát điên" vì thèm đồ ngọt.

Trong lần chụp hình này, Olivia cũng phải tạo dáng bên cạnh một chú trăn lớn. Cô nàng chia sẻ với Fox News, đó là ý tưởng hay nhưng cũng khá lo lắng khi phải bán khỏa thân tạo dáng bên một con trăn.

"Tôi vừa ngạc nhiên vừa lo lắng. Tôi lo về việc liệu mình sẽ tạo dáng ra sao để có thể có được những bức hình đẹp nhất. Điều đó gây khá nhiều áp lực cho tôi".

Sau khi bộ hình áo tắm được tung ra, Olivia Culpo nhận được nhiều lời khen, phản hồi tích cực từ phía mọi người. Chính cô cũng cảm thấy khá hài lòng về bộ hình mới này của mình.

{keywords}
Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo ăn kiêng nghiêm ngặt, thường xuyên khoe dáng trên Instagram triệu follow.

Olivia Culpo đăng quang cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm 2012 và đồng thời trở thành Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm đó.  Cô từng có mối quan hệ yêu đương với ca sĩ Nick Jonas. Sau đó, cô có 2 năm hẹn hò mặn nồng cùng cầu thủ Danny Amendola. Hai người chính thức chia tay vào năm 2018.

Hiện tại, người đẹp 27 tuổi hiện là hot girl đình đám trên mạng xã hội Instagram với hơn 4 triệu lượt theo dõi.

Hà Lan

Tâm thư xúc động của Lê Tuấn Anh gửi con riêng Hồng Vân ở Mỹ

Tâm thư xúc động của Lê Tuấn Anh gửi con riêng Hồng Vân ở Mỹ

 - Những lời lẽ xúc động mà diễn viên Lê Tuấn Anh dành cho Xí Ngầu - con gái riêng của vợ Hồng Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ.