Chia sẻ với VietNamNet, đại diện truyền thông của hoa hậu Khánh Vân cho biết cô đang gặp một số vấn đề về sức khỏe: "Hiện tại Hoa hậu bị dị ứng khiến vùng mắt bị sưng. Tuy nhiên, cô vẫn sẽ cố gắng để đảm bảo lịch trình của mình trong thời gian sắp tới". 

{keywords}
Nhiều người phát hiện ra vương miện Brave Heart (Trái tim dũng cảm) bị gãy trong tấm ảnh được đăng tải mới đây.

Những ngày qua, Khánh Vân cùng 2 Á hậu bắt đầu lịch trình giao lưu cùng báo giới. Theo vị đại diện, chính lịch làm việc dày đặc và thiếu thời gian nghỉ ngơi khiến người đẹp kiệt sức.

Trước đó, Á hậu 1 Kim Duyên cũng phải hủy lịch giao lưu vì sức khỏe không cho phép. Cô phải nhập viện vào tối cùng ngày theo yêu cầu của bác sĩ. 

{keywords}
Top 3 sẽ có buổi giao lưu với người hâm mộ vào ngày 14/12 tại fanpage của báo VietNamNet.

Tối 7/12, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019  diễn ra với chiến thắng thuộc về Nguyễn Trần Khánh Vân. Cô chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020, trong khi Kim Duyên và Thúy Vân lần lượt giữ vị trí Á hậu 1 và 2.

Từ sau khi trở thành Hoa hậu, nhiều hình ảnh, câu chuyện về Khánh Vân được công chúng quan tâm, đặc biệt là những hình ảnh đời thường của cô.

Vào 1330 ngày 14/12, VietNamNet sẽ giao lưu trực tuyến với top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Minh Tân

Bất ngờ với nhan sắc của Hoa hậu Khánh Vân thời cấp ba

Bất ngờ với nhan sắc của Hoa hậu Khánh Vân thời cấp ba

 - Sau khi Khánh Vân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ đoạn clip cô mặc áo dài trắng, để mặt mộc và khoe giọng hát ngọt ngào thời cấp ba.